รีวิว..พลาดไม่ได้กับ “ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ” ที่ ชาบูตง ราเมน

ราเมน เมนูเส้นๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นเมนูโปรดของใครหลายต่อหลายคน และร้านราเมนที่มีหลายสาขาและมีคุณภาพในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงก็นับว่า ร้าน ชาบูตง ราเมน เป็นอันดับต้นๆ ร้านโปรดของทุกคนเลยล่ะ  และเพราะร้านนี้เป็นร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความเข้มข้นของน้ำซุปต้นตำรับที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นและยังมีเส้นราเมนเหนียวนุ่มกับหมูชาชูชิ้นโตเปื่อยนุ่มลิ้น  จนได้รับรางวัลชนะเลิศ จากรายการชื่อดังของญี่ปุ่น อย่าง TV Champion และรางวัล Michelin Guide Award

และล่าสุดทาง ชาบูตง ราเมน ก็มีความพิเศษมาฝาก กับคอนเซ้ปต์ใหม่ “ขอเปลี่ยนไป ให้ดีกว่าเดิม” พร้อมนำเสนอ “ราเมน” สูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่นแท้ๆ ในราคาคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ความอร่อยมากกว่าเดิม ในราคาที่คุ้มค่า นั่นเอง   ซึ่ง 6 เมนูที่ยกขบวนราเมนความอร่อยระดับขั้นเทพ มาแนะนำนั้นก็เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เริ่มกันที่เมนู ทงคตสึ ราเมน (Tonkotsu Ramen) ที่สุดของความอร่อย “เข้มข้นขั้นเทพ” เพราะมีเอกลักษณ์อยู่ที่ความเข้มข้นถึงรสชาติของน้ำซุปทงคตสึ น้ำซุปกระดูกหมูที่เคี่ยวจนเปื่อยนานกว่า 16 ชม. ตามสูตรชาบูยาดั้งเดิมขนานแท้ ใครที่ชื่นชอบทานราเมนน้ำซุปเข้มข้นจนเข้าเส้น ต้องสั่ง!

ต่อด้วย ชิโอะ ทงคัตสึ ราเมน (Shio Tonkatsu Ramen) ที่สุดของความอร่อย “กลมกล่อมขั้นเทพ” ได้ผสมผสานความอร่อยของส่วนผสมชั้นเยี่ยมเอาไว้ในชามเดียว ระหว่างน้ำซุปกระดูกหมูกับเกลือสูตรพิเศษ ที่ได้นำมาเคี่ยวรวมกันจนได้รสชาติที่กลมกล่อมนุ่มนวล อร่อยฟินคำต่อคำ

เอาใจสายเฮลต์ตี้กับเมนู คัตสึโอะ ราเมน (Katsu-O-Bushi Ramen) ที่สุดของความอร่อย “สุขภาพดีขั้นเทพ” เมนูนี้ที่สายสุขภาพต้องจัด! เพราะมีทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปปลาแห้ง หอมหวาน กลมกล่อม ซึ่งให้คุณค่าทางอาหาร และได้รับความนิยมจากคนญี่ปุ่นอย่างมากอีกเมนูหนึ่ง

เมนูนี้เด็ดมาก กับโยรูตง ราเมน (Yoruton Ramen) ที่สุดของความอร่อย “หอมมมมขั้นเทพ” ราเมนแท้ๆ น้ำซุปต้องหอมมมม อย่าง โยรูตง ราเมน ที่เพิ่มความหอมด้วยกระเทียมสับผัดเครื่องเทศและพริกไทยดำ ทำให้ได้ราเมนที่อร่อยครบรส แตกต่างไม่เหมือนที่อื่นๆ ใครที่ชอบกินราเมนและน้ำซุปให้หมดจนหยดสุดท้าย ต้องโดน!

อีกหนึ่งเมนูที่น่าลอง เมนูโชยุ ราเมน (Shoyu Ramen) ที่สุดของความอร่อย “ละมุนขั้นเทพ” โชยุ ราเมน อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตประจำร้าน มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำซุปซอสโชยุ ที่มีความเข้มข้น อร่อย ละมุนลิ้นฟินกันสุดๆ

และปิดท้ายกับ เมนูแซ่บๆ ต้มยำกุ้ง ราเมน (Tom Yum Kung Ramen) ที่สุดของความอร่อย “แซ่บขั้นเทพ” ราเมนสูตรเด็ดที่ผสมผสานราเมนสไตล์โตเกียวกับความแซ่บจัดจ้านแบบไทยๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และเพิ่มความอร่อยจัดเต็มด้วยกุ้งลายเสือ เนื้อแน่น ตัวโตๆ

อยากให้ทุกคนไม่พลาดไปลิ้มลองอีกระดับความอร่อยของราเมน Another  Class “ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ”  กันได้ที่ร้านชาบูตงทั้ง 17 สาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: chabuton ramen,  Line@: ChabutonThailand หรือ CRG Call Center โทร. 1312

ร้านชาบูตง ราเมน ทั้ง 17 สาขา : เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6, เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น G, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 5, เซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 3, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น 1, เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 4, เซ็นทรัลศาลายา ชั้น 3, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ชั้น 5, สยามพารากอน ชั้น 4 , เดอะพรอมานาด ชั้น 2, เทอมินอล 21 ชั้น 5, เกตเวย์ เอกมัย ชั้น M, เมกาบางนา ชั้น 2, ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ชั้น G และ จามจุรีสแควร์ ชั้น 2

 

เรื่อง มาดามเจ้แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก