รีวิว…อร่อยแบบหวานๆ กับ 3 ร้านดังในช่วงเดือนแห่งความรัก

เพราะเดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรักที่หลายคนรอคอย นอกจากจะมีอะไรพิเศษๆ มีความรู้สึกดีๆ ให้กันแล้ว ยังมีเมนูอร่อยๆ ที่เฉพาะเดือนเลิฟๆ มาให้เลือกหลากหลายเมนู และ 3 ร้านที่ Zoomzogzag  นำมาฝากคราวนี้ ก็อร่อยแบบหวานกำลังดี อิ่มกำลังโดน ไปดูกันค่ะว่าร้านไหนมีอะไรพิเศษมาฝากพวกเราบ้าง

เริ่มกันที่ร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ ร้านไอศกรีมมิกซ์-อิน ระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา ที่ขอพาความอร่อยแบบชมพูๆ ด้วยไอศกรีมซิกเนอเจอร์ครีเอชั่นกับเมนู “คิส วาเลนไทน์”

ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ มิกซ์เข้ากันกับไอศกรีมชีสเค้ก อร่อยลงตัวพร้อมมิกซ์อินหลากชนิด ได้แก่ บลูเบอร์รี่ มาร์ชเมลโล่ เรดเค้ก ตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่ มาร์ชเมลโล่เรนโบว์ เสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิลโคนตกแต่งด้วยฟรุ๊ตลูปแสนอร่อย

พิเศษ ลุ้นรับคำนายกันในวาฟเฟิลรูปหัวใจ ดวงความรักคุณจะปังแค่ไหน มาลุ้นกันได้ในทุกๆ โคนใน เริ่มต้นเพียง 99 บาทกับขนาดเล็ก และ 149 บาทกับขนาดใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 62 ที่ร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ ทั้ง 18 สาขา


มาต่อกันที่ร้าน อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย ที่เดือนนี้ขอจัด “Love Set” ชุดรักสุดเลิฟ ที่มาพร้อมกล่อง Happy Box ใบใหญ่ จุใจ อัดแน่นไปด้วยความอร่อยสุดพิเศษ มีให้เลือกถึง 2 เซ็ต ในราคาเดียว เพียงเซ็ตละ 200 เท่านั้น

Love set 1 : สตรอเบอร์รี่ ครีม ชีส เพรทเซล สติกซ์ + อัลมอนด์ เพรทเซล+ น้ำสตรอเบอร์รี่ เลมอนเนด22 oz. + น้ำเลมอนเนด 22 oz.

Love set 2 : ออริจินอล เพรทเซล + อัลมอนด์ เพรทเซล+ ชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์ส+ น้ำเลมอนเนด 16 oz.จำนวน 2 แก้ว

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 ก.พ. 62 ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา และพิเศษยิ่งขึ้น เฉพาะวันที่ 13 – 15 กุมภาพันธ์ 2562 เติมเต็มความหวานให้กันด้วยเพรทเซลรูปหัวใจ ว้าวมากๆ เลย

และปิดท้ายกันที่ ร้านมิสเตอร์ โดนัท กับเมนูพิเศษ มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ วาเลนไทน์ ในราคาชิ้นละ 19 บาท มีทั้งหมด 4 รสชาติ คือ มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ ไวท์ช็อก, มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ ช็อกโกแลต ,มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ สตรอเบอร์รี่ และ มิสเตอร์ โดนัท กุหลาบ แดง

และเพื่อความพิเศษในช่วงวันแห่งความรัก สามารถสั่งแบบจัดช่อจำนวน 7 ดอก ในราคา 180 บาท แต่ต้องแวะไปสั่งล่วงหน้าสัก 1-2 ชั่วโมงนะคะ ก็จะได้ของขวัญที่น่ารักและอิ่มอร่อยไปพร้อมกันเลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 62 ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัททุกสาขา (ยกเว้นสาขาสยามพารากอน)

นอกจากนี้ยังมีเมนูเซ็ตพิเศษ มิสเตอร์ โดนัทตัวอักษร ไอ เลิฟ ยู!! ในราคาเซตละ 100 บาท (จากปกติ 125 บาท) ประกอบได้ด้วย 5 ชิ้น ได้แก่ 4 ตัว อักษร : I, Y,O,U และ 1 รูปหัวใจอีกด้วย แต่เมนูนี้มีแค่ถึงวันวาเลนไทน์ที่ 14 ก.พ.นี้เท่านั้นนะคะ

เรื่อง มาดามเจ้แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก