รีวิว…เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์กุ้งเผาอยุธยาและซี่โครงแกะชีสฟองดูว์ ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์

ใครเป็นขาประจำบุฟเฟ่ต์ ต้องร้องว้าวแน่นอน เพราะที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค กับโปรโมชั่นที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดกับ บุฟเฟ่ต์กุ้งเผาอยุธยากับซี่โครงแกะชีสฟองดูว์ แบบจัดเต็มมาเอาใจคนรักกุ้งและแกะกันแบบไม่อั๋น

โดยในไลน์บุฟเฟ่ต์นี้เริ่มต้นกันที่ไฮไลท์อย่าง ซี่โครงแกะชั้นดีจากนิวซีแลนด์เสิร์ฟพร้อมชีสฟองดูว์เข้มข้น เลือกชิ้นที่ชอบ ส่งให้พนักงานนำไปย่าง แล้วมาเสิร์ฟร้อนๆ จากเตาถึงโต๊ะกันเลย จะทานแบบเนื้อเน้นๆ หรือจะจุ่มชีสฟองดูว์แบบเข้มข้นก็อร่อยจนต้องทานสองแบบ

ต่อกันด้วยไฮท์ไลท์อีกตัวที่ฟินไปอีกนาน กับกุ้งเผาอยุธยา ตัวโตๆ เนื้อแน่นๆ มันกุ้งเยิ้มๆ จะทานกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดสูตรเด็ดเผ็ดเปรี้ยวแซ่บเหลือใจ
หรือจะจุ่มชีสฟองดูว์แบบเข้มข้นก็ตามใจชอบเลยค่า

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ มาเสริมทัพความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดออนไอซ์ ที่มากันทั้งทะเลไม่ว่าจะเป็น หอยนางรม หอยหวาน หอยแมลงภู่ ปู กุ้ง และอื่นๆ อีกเพียบ

และมีเมนูอื่นๆ ทั้งไทยและนานาชาติอย่าง ซูชิ ซาชิมิ ซุป สลัดบาร์ ติ่มซำ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง ยำต่างๆ และของหวานอื่นๆ ทั้งขนมไทย ไอศครีม เค้กต่างๆ ผลไม้ที่มีทั้งแบบผลไม้สด และชอคโกแลตฟองดูว์อีกด้วย

ไปจัดเต็มความอร่อยแบบไม่อั้นกันได้ที่ ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค เฉพาะวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. มื้อเย็นตั้งแตาเวลา 18.00 – 22.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 7 เมษายน 2562 สำรองที่นั่งโทร . 0-2833-4888

ซึ่งราคาสำหรับลูกค้าทั่วไป คือ 1,499 บาทถ้วน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) แต่ถ้าจองออนไลน์ล่วงหน้าลดทันที 50% (เหลือ 750 บาทถ้วน) โดยสามารถเข้าไปจองได้ที่  bit.ly/Zoomzogzag_200119

 

เรื่อง มาดามเจ้แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก