รีวิว…หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง กับโรงแรมแนวใหม่สุดชิค

เป็นเกาะที่ขึ้นชื่อว่ามีท้องทะเลที่สวยและหายทรายสีขาว และเหมาะสำหรับมาเที่ยวพักผ่อนแบบชิคๆ คลู สำหรับ เกาะสมุย สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต

แต่สิ่งที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่กังวลคือเรื่องที่พัก ที่อาจจะมีราคาสูง ทีมงาน Zoomzogzag ได้ไปรู้จักกับที่พักแนวใหม่ ที่บอกเลยว่า ที่นี่ไม่ใช่โรงแรมอยากที่เราเคยไป แต่เป็นที่พักแนวใหม่ที่มีอะไรมากกว่าที่เรารู้ ไปทำความรู้จักกับ หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง ไปพร้อมๆ กันเลยว่าที่นี่มีดีตรงไหนบ้าง

ซึ่งก่อนที่จะมี หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง ทางหลับดีก็มีที่กรุงเทพฯ และภูเก็ต รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชาและฟิลิปปินส์ ด้วย ในส่วน หลับดี เกาะสมุย เฉวง ถือเป็นเป็นผู้นำแนวคิด “Social Hotel” ที่ผู้เข้าพักสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนร่วมเดินทางใหม่ ๆ ระหว่างการเดินทาง โดยจุดเด่นนอกจากห้องพักที่ดีและราคาที่คุ้มค่าแล้ว ยังมีพื่นที่ส่วนกลางที่มีไว้สำหรับสังสรรค์และพบปะเพื่อนใหม่ บรรยากาศภายในโรงแรมที่สนุกสนาน และออกแบบตกแต่งให้สามารถมองเห็นวิวทะเลและชายหาดได้จากบริเวณโรงแรมอีกด้วย

ในส่วนของบริเซณโรงแรมนั้น นอกจากจะมีห้องอาหารขนาด 90 ที่นั่ง สำหรับรับประทานอาหารที่เสริฟให้คุณทั้งวัน ด้วยเมนูที่หลากหลายรวมไปถึงอาหารท้องถิ่นของสมุย ที่บอกได้เลยว่า จะทานเวลาไหนก็ได้

และยังมีพื้นที่สำหรับลานกิจกรรม เกมส์ กีฬา ชมภาพยนตร์ รวมทั้งปาร์ตี้ชายหาด ที่มีวงดนตรีและดีเจ คอยให้ความบันเทิงตลอดการเข้าพัก

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของโรงแรมหลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง คือมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ และสระไฮไลท์คือสระว่ายน้ำซีทรู ที่ทำให้มองเห็นทะเลได้อย่างสุดลูกหูลูกตา แห่งแรกบนหาดเฉวง ซึ่งเป็น และสระว่ายน้ำแบบ swim-up bar อีกด้วย

ในส่วนของห้องพักนั้น ก็จะมีให้เลือกหลายแบบ คือ


ห้องดีลักซ์ พร้อมห้องน้ำในตัว จำนวน 98 ห้อง ขนาด 24 ตารางเมตร เหมาะสำหรับผู้รักความเป็นส่วนตัว ทุกห้องมีระเบียงพร้อมเก้าอี้เพื่อนั่งรับลมเย็น ๆ ที่มาจากชายหาด


ห้องแฟมิลี่ มี 10 ห้อง ขนาด 24 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักมี 2 ทางเลือกคือ เตียงคิงไซส์ 1 หลังพร้อมเตียงสองชั้น หรือเตียงเดี่ยว 2 หลังพร้อมเตียงสองชั้น พร้อมกับระเบียงเ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน


ห้องพักรวม จะเป็นห้องรวม ช-ญ หรือ หญิงล้วน จำนวน 16 ห้อง จำนวน 128 เตียง ที่ออกแบบโดยเน้นความปลอดภัย ห้องน้ำรวมที่สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โรงแรมหลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง เป็นโรงแรมที่แปลกใหม่และโดดเด่นบนทำเลที่ยอดเยี่ยมบนชายหาดของเกาะสมุย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lubd.com/samui/  สำรองห้องพัก โทร: +66 (0) 2 635 7373 หรืออีเมล: Sales@lubd.com

และก่อนจะบินไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย สามารถจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka ได้เลย ที่นี่ > https://www.traveloka.com/th-th/flight/to/Koh-Samui.USM/1