เปิดนิทรรศการล้ำยุค พร้อมเนรมิตสุดยอดประติมากรรมศิลปะดิจิตอล ครั้งแรกในโลก ณ สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด เป็นศูนย์รวมแห่งแนวคิดและการออกแบบใหม่ๆ ด้วยการทำงานในลักษณะ Collaboration ร่วมกับเหล่านักออกแบบและศิลปินระดับโลก

โดยคัดสรรสุดยอดงานศิลปะและดีไซน์ในทุกแขนงมาสลับหมุนเวียนจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการงานศิลปะภายในบริเวณต่างๆ อันนำมาซึ่งความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนและผู้ที่สนใจศิลปะและงานดีไซน์อย่างกว้างขวาง ล่าสุด สยามเซ็นเตอร์สร้างปรากฏการณ์เหนือความคาดหมายสู่วงการศิลปะและการออกแบบระดับโลกครั้งแรก!! จัดงาน “Siam Center Presents Felipe Pantone” (สยามเซ็นเตอร์ พรีเซ็นต์ ฟิลิเป้ แพนโตเน่)

จัดแสดงผลงานสตรีทอาร์ทล้ำยุคที่ดึงศิลปะมาบรรจบกับโลกดิจิตอลอย่างน่าอัศจรรย์ อันเกิดจากการ Collaboration ร่วมกับ Felipe Pantone (ฟิลิเป้ แพนโตเน่) วิชวลอาร์ททิสต์สายกราฟิตี้ชาวอาร์เจนติเนียน-สแปนิช หนึ่งในศิลปินโลกที่น่าจับตามองที่สุดในยุคนี้ ผู้สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยรูปแบบแนวคิดและแรงบันดาลใจจากระบบดิจิตอลสุดล้ำ และเปิดมุมมองศิลปะแนวใหม่ สร้างสรรค์ผลงานโด่งดังมาแล้วทั่วทั้งทวีปยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย

สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ ฟิลิเป้ แพนโตเน่ มาแสดงผลงานในประเทศไทย ในนิทรรศการ “Current Work” (เคอเร็นท์ เวิร์ค) พร้อมเปิดตัวประติมากรรมระดับเวิลด์คลาสอินสตอลเลชั่นอาร์ทในชื่อผลงาน “W3-Dimensional Park” (เวิล์ด วายด์ เว็บ – ไดเม็นชันนอล พาร์ค) โดยผลงานจะจัดแสดงต่อเนื่องถึงวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้ ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวผลงานไฮไลท์!! Phenomenon อาร์ทพีซที่ได้รับการออกแบบด้วยนวัตกรรมความล้ำ

และเทคนิคเฉพาะทางเพื่อสยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว “W3-DIMENSIONAL PARK” ประติมากรรมมัลติพาร์คสุดล้ำ เนรมิตพื้นที่ขนาดใหญ่ 10 x 10 เมตร ด้วยผลงานอินสตอลเลชั่นอาร์ทรูปทรงสามมิติที่โดดเด่นสะดุดตา ในสไตล์ไคเนติกอาร์ท (Kinetic Art) หรือศิลปะที่มีความเคลื่อนไหว โดยการใช้เทคนิคภาพลวงตา การจัดวางตำแหน่งทับซ้อน ครั้งแรกในโลก!! ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

Be Inspired เตรียมพบกับสิ่งที่คุณไม่เคยพบ ที่สุดแห่งศูนย์รวมงานศิลป์ของเมืองไทยเพียงก้าวเข้าสู่สยามเซ็นเตอร์ จะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นรับรู้เทรนด์ที่ล้ำที่สุดจากทั่วโลก และได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่จะนำเสนอครอบคลุมให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างแท้จริง ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือโทร. 02-6581000 ต่อ 3500