100 เรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก เล่ม 2 ภาคต่อหนังสือติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทมส์

กลับมาสร้างแรงบันดาลใจอีกครั้งสำหรับภาคต่อของหนังสือติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทมส์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กหญิงทั่วโลกกล้าฝันให้ยิ่งใหญ่ขึ้น ตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้น และสู้ให้หนักขึ้น Good Night Stories for Rebel Girls 2 หนังสือที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนทำให้เกิดเล่ม 2 ตามมา 

ด้านฉบับภาษาไทยยังคงเป็นสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ที่คว้าลิขสิทธิ์ในการจัดพิมพ์และจัดจำหน่าย ในชื่อว่า 100 เรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก เล่ม 2 สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าวันนี้-17 พ.ย. 61รับฟรี! กระเป๋าผ้าฝันดีสุดชิค เริ่มรับหนังสือพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 30 พ.ย. 61 เป็นต้นไป

“100 เรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก เล่ม 2” เป็นเรื่องเล่าก่อนเข้านอนเล่มใหม่ล่าสุดของสองเพื่อนซี้ชาวอิตาลี เอเลนา ฟาวิลลี และ ฟรันเชสกา คาวัลโล ที่ทั้งคู่อยากทำหนังสือเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ (เด็ก) หญิงทุกคนเชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นและทำได้ทุกอย่างถ้ามุ่งมั่นและพยายามมากพอ ภาคต่อของหนังสือติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทมส์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กหญิงทั่วโลกกล้าฝันให้ยิ่งใหญ่ขึ้น ตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้น และสู้ให้หนักขึ้น  เพื่อสรรเสริญผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของโลก ตั้งแต่เนเฟอร์ติติไปจนถึงบียอนเซ โรซาลินด์ แฟรงคลิน ไปจนถึง เจ.เค. โรว์ลิ่ง  พระราชินี นักเคลื่อนไหว นักเต้นบัลเลต์ นักกฎหมาย โจรสลัด นักวิทยาการคอมพิวเตอร์ มนุษย์อวกาศและนักประดิษฐ์ เป็นต้น  พร้อมภาพประกอบสวยงามของหญิงสาว 100 คนที่ปรากฏในเล่ม ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยสไตล์การวาดอันเป็นเอกลักษณ์จากศิลปินหญิงชื่อดัง 50 คนทั่วโลก ซึ่งถือเป็นการนำความแตกต่างหลากหลายอันน่าตื่นตาตื่นใจมาร้อยเรียงไว้ด้วยกัน จนทำให้รู้สึกว่าอะไรก็เป็นไปได้!

คิม จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า การจัดพิมพ์หนังสือ 100 เรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก เล่ม 1 ในปีที่ผ่านมา ถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักอ่านชาวไทย เมื่อเราทราบว่าจะมีเล่ม 2 ออกมา จึงซื้อลิขสิทธิ์มาแปลอย่างไม่รอช้า โดยยังคงได้รับเกียรติจากนักแปลคนเดิมจากเล่มแรกทั้ง 3 ท่าน คือ คุณอุ้มสิริยากร พุกกะเวส มาร์ควอร์ท คุณหนิงศรัยฉัตร กุญชร อยุธยา จีระแพทย์  และ คุณพลอยแสง เอกญาติ ทั้ง 3 ท่านต่างทุ่มเทให้กับงานแปลนี้อย่างมาก ซึ่งรับรองว่าสำนวนภาษาที่สื่อออกมาจะสร้างอรรถรสในการอ่านไม่ผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับ และไม่ว่าผู้อ่านจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ผู้หญิงหรือผู้ชาย 100 เรื่องเล่าในหนังสือเล่มนี้จะช่วยส่งสารแห่งแรงบันดาลใจไปปลุกพลังแห่งความมุ่งมั่น กล้าฝัน กล้าตั้งเป้าหมาย และกระตุ้นให้คุณพร้อมจะมุ่งสู่ความฝันที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

เปลี่ยนความรู้สึกล้มเหลวให้อยากมีพลังใจเพื่อลุกขึ้นสู้อีกครั้งกับ 100 เรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก เล่ม 2 สั่งจองในราคาพิเศษเพียง 636 บาท (จากปกติ 795 บาท) พร้อมรับฟรี! กระเป๋าผ้าฝันดีสุดชิค ตั้งแต่วันนี้ – 17 พ.ย. 61 รับหนังสือพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 30 พ.ย. 61 เป็นต้นไป สนใจโทร. 0-2662-3000 กด 0 หรือต่อ 4333 (คุณจริยา)  www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan