ครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของ โจแอน คอเนลลา (Joan Cornellà ) ศิลปินชาวสเปน

กลับมาอีกครั้งกับนิทรรศการเดี่ยว ครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของ โจแอน คอเนลลา (Joan Cornellà ) ศิลปินชาวสเปนที่มีผลงานจาก  จินตนาการที่สร้างสรรค์จากความจริง และถูกถ่ายทอดผ่านผลงานศิลปะของเขาในแบบฉบับที่สะท้อนความร้ายกาจแต่สอดแทรกอารมณ์ขัน

โดยใช้ชื่อนิทรรศการว่า “HAPPY ENDINGS” (แฮปปี้ เอนดิ้ง) ซึ่งมีผลงานมากกว่า 60 ชิ้น ในนิทรรศการครั้งนี้ แต่ละผลงานของเขาแฝงไปด้วยความหมายที่คาดไม่ถึงที่ทำให้คุณได้เจอคำว่า “HAPPY ENDINGS” ด้วยตัวของคุณเอง

ความพิเศษของนิทรรศการนี้คือ ผลงานที่วาดขึ้นมาโดยเฉพาะที่แสดงถึงสถานการณ์ของประเทศไทย รวมถึงผลงานที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ทั้งในส่วนของรูปภาพบนแคนวาส และประติมากรรม นอกจากนี้ยังมีการวางจำหน่ายหนังสือ เสื้อยืด กระเป๋าผ้า ซึ่งมีจำนวนจำกัด โดยจะได้รับลายเซ็นจาก โจแอน คอเนลลา ในนิทรรศการครั้งนี้

ผลงานของเขาเป็นที่ตอบรับดีมากในเอเชีย เช่น ฮ่องกง ไทเป และกรุงเทพฯ ซึ่งได้การต้อนรับอย่างดีของชาวไทย  โดยการจัดนิทรรศการครั้งล่าสุดเมื่อ ปี 2560 ที่กรุงเทพฯ ของ โจแอน คอเนลลา มีผู้เข้าชมกว่า 10,000 คน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาเลือกจัดนิทรรศการเดี่ยวในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 พร้อมเปิดตัวผลงานชิ้นใหม่เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ ผลงานจะถูกนำไปจัดแสดงทั่วโลกอีกด้วย

นิทรรศการนี้เปิดโอกาสเต็มที่ให้ทุกคนเข้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศโหดร้ายอันแสนสนุก เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กับผลงานศิลปะที่ให้ข้อคิดจากภาพการ์ตูนเสียดสีสะท้อนสังคม โดยศิลปินนักวาดรูปประกอบชื่อดังชาวสเปน โจแอน คอเนลลา ที่ช่วยเสนอความคิดอีกด้านในชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยความไม่เสมอภาค ที่เราทำอะไรไม่ได้มากกว่าหามุมมองในแง่ดีและหัวเราะไปกับมัน

บริหารและจัดการนิทรรศการโดย ฟาร์มกรุ๊ป จะเริ่มเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน จนถึง วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2561 เวลา 11.00-22.00 น. เป็นต้นไป ณ WOOF PACK, ศาลาแดง ซอย 1

ราคาบัตรเข้าชมนิทรรศการ 200 บาท

และติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ https://joancornella.net/,https://www.facebook.com/joancornella,  Instagram: @sirjoancornella #joancornella