รีวิว…สกาย บรันช์ กับคอนเซปต์ที่แตกต่าง ที่ วานา นาวา สกาย หัวหิน

หลังจากที่ทำงานหนักมาทั้งเดือน คงจะดีไม่น้อยถ้าได้ไปพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศชิลล์ เห็นวิวทะเลและท้องฟ้าใสๆ และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไหร่ และเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง หัวหิน ก็เป็นที่เที่ยวแรกๆ ที่เหมาะจะไปพักผ่อนที่สุดและที่วานา นาวา สกาย รูฟท็อปบาร์ ที่มีจุดชมวิวแห่งแรกและแห่งเดียวในหัวหิน ก็ได้มีการเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ เอาใจคนที่อยากใช้เวลาไม่เร่งรีบตลอดบ่ายในวันหยุดพักผ่อน  กับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันพร้อมดื่มแบบสบายๆ เคล้าดนตรี บนห้องอาหารที่วิวสวยที่สุดในหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ ที่แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพของเมืองหัวหิน และท้องทะเลอ่าวไทยสีฟ้าใสสุดสายตา แบบนี้เลยที่ตอบโจทย์ที่อยากพักผ่อนแบบชิลล์ๆ

ซึ่งสกายบรั้นช์บุฟเฟ่ต์ของที่นี่นั้นได้ฉีกกฎและกล้าที่จะแตกต่าง ด้วยคอนเซปต์ของบรันช์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือน  โดยเปิดตัวครั้งแรกด้วย บาซิลเลี่ยน บรันช์ ตามมาด้วยอิงลิช บรันช์ (English Brunch) แบบที่เราจะนำมาเรียกน้ำย่อยให้ดูกัน นำเสนออาหารดั้งเดิมในสไตล์อังกฤษ และอาเซียน ปรุงด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม

เริ่มต้นความอร่อยของมื้อบรั้นช์มื้อนี้ด้วย อาหารทานเล่น ไม่ว่าจะเป็นขนมปังฝรั่งเศส ขาไก่ ซอฟท์โรล เลมอนเบรด ขนมปังธัญพึช ทานคู่เนยสมุนไพร เนยโหระพา หรือเนยคาราเมล เฮเซลนัท แล้วค่อยๆ ลิ้มรสอาหารอีกหลากหลายเมนู ตั้งแต่สลัดผักออร์แกนิก พร้อมน้ำสลัดอิตาเลี่ยน น้ำสลัดงาญี่ปุ่น น้ำมันมะกอก  ทาโก้ไก่ ซึ่งเป็นเมนูซิกเนแจอร์ ทาปาส โคลด์คัท อย่างเช่น พาร์มาแฮม คอปป้าแฮม เปเปอร์แฮม ซาลามี่แฮม และขีส อย่างคามาแบร์ชีส บลูชีส อีเมทัลชีส พาเมซานชีส  เพโคริโน่ชีส

อาหารทะเลสดๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ หมึกทานาโกะ หอยนางรม เสริฟ์พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด บาร์บีคิวหมู ไก่ , อาหารจานหลักอย่าง ไก่อบ เป็นอบ หมูสันนอก เนื้อสันนอกนำเข้าจากนิวซีแลนด์ เนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย

และเมนูไฮไลท์ประจำเดือน ตามต้นตำรับของชาวอังกฤษ อย่างยอร์คเชียร์ พุดดิ้ง ที่ทานคู่ได้กับของคาวและของหวาน หลายรสชาติทั้ง รสไข่ ครีมมี่โปเตโต้ ซอสเห็ดทรัฟเฟิล ซอสเปปเปอร์

และปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง ช็อคโกแลต พุดดิ้ง ช็อคโกแลต มูส ชีสเค้ก ทีรามิสุ ข้าวเหนียวมะม่วง หรือไอศครีมโบราณ รสกะทิ และชาไทย พร้อมท๊อปปิ้ง ให้คุณได้อิ่มอร่อยไม่อั้น

นอกจากนี้ยังดื่มได้ไม่จำกัดกับหลากหลายเครื่องดื่มอย่าง ไวน์แดง ไวน์ขวา สปาร์คกลิ้งไวน์ หรือค๊อกเทลสูตรพิเศษจากมิกโซโลจิสต์ และคุณสามารถลองทำค๊อกเทลในแบบของคุณกับมิกโซโลจิสต์ พร้อมใบรับรอง และรับของที่ระลึกกลับบ้านไปด้วย พร้อมดื่มด่ำกับเสียงดนตรีเพราะๆ ที่ขับร้องโดยนักแต่งเพลงจากอังกฤษ แดนนี่ ดันโคม (Danny Duncombe) และดีเจ ที่มาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้มื้อสายในวันพักผ่อนของคุณให้ประทับใจยิ่งกว่าที่เคย  ในราคาเพียง 1,700 บาทสุทธิ ต่อท่าน

วานานาวา สกายบาร์ ตั้งอยู่บนชั้น 27 ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน  ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์โดย แอชลีย์ ซุตตัน (Ashley Sutton) ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังบาร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเอเชีย ได้แก่ Maggie Choo และ Iron Fairies ในกรุงเทพฯ และ Ophelia ในฮ่องกง พร้อมด้วยจุดชมวิวพื้นกระจกใส หรือ “สกายเด็ค” (Sky Deck) สูงจากพื้น 110 เมตร  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – เที่ยงคืน  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 032 809 999 หรือ www.vananavasky.com

พบกับสกายบรันช์ ในเดือนกรกฏาคม ในคอนเซปต์ หัวหิน เชฟ เทเบิล สกายบรันช์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฏาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 15.00 น. ช่วงเวลาพิเศษที่คุณจะได้ลิ้มรสเมนูอาหาร ที่ผสมผสานกันระหว่างเอเชียและสเปน ปรุงแต่งจากวัตถุดิบในท้องถิ่นและนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม รังสรรค์เป็น 4 คอร์สเมนู ที่พิถีพิถันปรุงเป็นเมนูสูตรพิเศษ โดยเชฟใหญ่ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน  เชฟอัมพร เชิงงาม และเพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มสูตรพิเศษสไตล์สเปนจากมิกโซโลจิสต์ พร้อมดื่มด่ำกับเสียงเพลงเพราะๆ จากนักแต่งเพลงสเปน ที่จะทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณเต็มไปด้วยความสุขพร้อมกันกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว สอบถามข้อมูล หรือ สำรองที่นั่งได้ที่ 032 809 999 www.vananavasky.com

 

และเตรียมพบกับ สกาย บรันช์ คอนเซปต์ ในเดือนต่อไป ดังนี้

26 สิงหาคม พบกับ เซาท์ อีส เอเชีย บรันช์ (South East Asia Brunch) กับรสชาติอาหารไทย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม

30 กันยายน พบกับ เจแปนนิส บรันช์ (Japanese Brunch) ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ

28 ตุลาคม พบกับ บาวาเรี่ยน บรันช์ (Bavarian Brunch) อร่อยกับอาหารเยอรมัน และเทศกาลเบียร์

25 พฤศจิกายน พบกับ มิดเดิ้ล อิสท์เทอร์น บรันช์ (Middle Eastern Brunch) ลิ้มลองรสชาติอาหารตะวันออกกลาง ของเลบานิส และ UAE

30 ธันวาคม ไชนิส บรันช์ (Chinese Brunch) สัมผัสอาหารจีนสูตรดั้งเดิมของชาวสิงคโปร์ และไต้หวัน

เรื่อง มาดามเจ๊แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก