ไทยรัฐ…พร้อมแล้ว!

ถ้าเป็นการชกมวยไทยก็ต้องบอกว่า เสียงปี่เสียงกลอง เริ่มดังขึ้นแล้ว เป็นสัญญาณว่า นักมวยกำลังจะไหว้ครูและ หลังจากนั้นอีกไม่กี่นาทีการเดินหน้าซดหมัดซดเท้าตีเข่าฟันศอกก็จะเริ่มขึ้น

สำหรับ “ฟุตบอลโลก” ก็เช่นกัน จากนี้ไปอีกไม่กี่อึดใจ การแข่งขันครั้งที่ 21 ประจำปี ค.ศ.2018 หรือ พ.ศ.2561 ที่รัสเซียขันอาสาเป็นเจ้าภาพ ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว

ผู้คนและถนนทุกสายต่างมุ่งไปสู่มอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย ซึ่งจะมีการเปิดสนามคู่แรก ด้วยทีมชาติ รัสเซีย กับ ซาอุดีอาระเบีย ในเวลา 4 ทุ่มตรงของวันที่ 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ไทยรัฐของท่านผู้อ่านจะนั่งเฉยได้ยังไงล่ะครับ ก็ต้องรีบเป่าปี่ตีกลองเพื่อส่งสัญญาณไหว้ครูบอลโลก และบอกกล่าวให้ทราบว่า พวกเราพร้อมแล้วสำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้

ศูนย์บัญชาการใหญ่ของเราพรั่งพร้อมมาหลายเดือนแล้วด้วยซ้ำ เริ่มมาจากการเตรียมการติดต่อบรรดาซุปเปอร์อภิมหาสปอนเซอร์ต่างๆสำหรับการ “มอบโชค” แก่ท่านผู้อ่านตามโครงการ “ทายผลฟุตบอลโลก” ที่เราได้ริเริ่มขึ้นตั้งแต่ฟุตบอลโลก ครั้งที่ 12 เมื่อปี 1982 หรือ 2525 ประมาณ 36 ปีที่ผ่านมา

เราได้อภิมหาสปอนเซอร์มาครบถ้วนตามเป้าหมาย จึงจัดพิธีแถลงข่าวกันไปเรียบร้อย เมื่อ 23 พฤษภาคม 2561

ยืนยันโชคดีระดับรางวัลที่ 1 สำหรับท่านที่ทายถูกว่าทีมใดชนะเลิศ ผ่าน ไปรษณียบัตร ของ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ด้วยจำนวนเงิน 10 ล้านบาท สำหรับ 1 ท่าน 1 รางวัลเช่นเคย

ตามมาด้วยรางวัลปลอบใจอันดับ 2 รวม 10 รางวัล รางวัลละ 1 ล้านบาท และปลอบใจอันดับ 3 อีก 100 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท

รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 30 ล้านบาท สำหรับรางวัลที่ตั้งไว้เป็นประเดิมเริ่มแรกแก่ผู้โชคดี 111 ท่าน

ต่อๆไปอาจจะมีรางวัลอื่นๆเพิ่มเติมมาอีกก็ได้นะครับ โปรดรอลุ้นไปเรื่อยๆก็แล้วกัน

ที่สำคัญอย่าลุ้นเฉยๆเป็นอันขาดนะครับ ต้องหาซื้อไปรษณียบัตรตุนเอาไว้บ้าง เพราะหากไปซื้อตอนใกล้ๆเส้นตายโน่นละก็ อาจจะเกิดภาวะไปรษณียบัตรขาดแคลนเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ปีนี้เรายังมีลุ้นสนุกผ่านไทยรัฐออนไลน์ด้วยครับ โดยจะมีรางวัลรวมกันถึง 2 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดี 111 ท่านเช่นกัน

รายละเอียดอยากให้คลิกอ่านกันเองที่ www.Thairth.co.th ครับ! ถือเป็นการทดลองเข้าสู่ไทยรัฐออนไลน์ของเราไปด้วยในตัว

นั่นก็คือส่วนของการส่งเสริมความสนุกเพิ่มเติม รสชาติให้แก่ฟุตบอลโลกตามสไตล์ไทยรัฐที่ริเริ่ม โดยท่าน ผอ.กำพล วัชรพล อดีต ผอ.ของเรา

สำหรับในส่วนของการนำเสนอข่าว นำเสนอคอลัมน์เราก็เตรียมการกันมายาวนานเช่นเดียวกัน

ทีมข่าวหน้า 1 ร่วมกับทีมข่าวกีฬาของไทยรัฐมีการประชุมหารือกันอย่างใกล้ชิด ระบุหน้าที่ ระบุตัวบุคคลว่าใครจะเป็นฝ่ายเขียน ใครจะเป็นฝ่ายหาข้อมูลเพื่อใช้สำหรับหน้า 1 และหน้ากีฬากันบ้าง

เรียกว่าซื้อไทยรัฐอ่านฉบับเดียว ก็จะได้ข้อมูล ข่าวสาร สถิติ ความเคลื่อนไหว ตลอดจนบรรยากาศเบื้องหน้าเบื้องหลังต่างๆของฟุตบอลโลกครบถ้วน

ทางด้านคอลัมน์นั้น บนหน้า 1 ของเราเปิดฉากขึ้นแล้ว ด้วยคอลัมน์พิเศษส่งตรงมาจากมอสโก โดย “หมวดแซม” หลายท่านคงได้อ่านกันแล้ว

ในหน้ากีฬาของเราก็จะมีคอลัมน์ “เบื้องลึกบอลโลก 2018” ของ “จ่าแฉ่ง” ที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้ คอยขานรับอีก 1 คอลัมน์

พร้อมจะแคะคุ้ยค้นหาเบื้องหน้าเบื้องหลังของการแข่งขัน ตลอดจนบรรยากาศฟุตบอลโลก ทั้งที่รัสเซียและในไทยแลนด์ของเรามารายงานให้ทราบแบบวันต่อวันเช่นกัน แถมด้วยคอลัมน์ปกิณกะโน่นนี่ ว่าด้วยสิ่งละอัน พันละน้อยของบอลโลกครบเครื่อง

“จัดเต็ม” ในทุกแง่มุม ว่างั้นเถอะครับ

เอาเป็นสรุปว่า “ไทยรัฐ” พร้อมแล้วครับ สำหรับบอลโลก 2018…ท่านผู้อ่านล่ะครับ พรั่งพร้อม ที่จะตามดูฟุตบอลโลกรัสเซียกันหรือยัง?

“จ่าแฉ่ง”