รีวิวหนัง “Pacific Rim: Uprising” 9/10

ภาพยนตร์แอ๊คชั่นที่หลายคนรอคอย “Pacific Ri: Uprising” กลับมาสานต่อความมันส์และเข้าฉายแล้ววันนี้นะคะ แอดมินกับคุณ Natiie P. Natalie ไปชมมาแล้ว ชอบมากค่ะ

Natiie P. Natalie บอกว่า “เนื้อหาในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวหลังจากจบศึกใหญ่กับไคจู และปิดประตูมิติใต้ทะเลได้สำเร็จในภาคที่แล้ว เมื่อโลกเกิดความสงบจึงได้มีการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ที่จะมาปกป้องโลกแทนเยเกอร์ที่เริ่มจะหมดความสำคัญ แต่แล้วก็มีเยเกอร์เถื่อนไม่ทราบที่มาขึ้นมาสร้างความปั่นป่วน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

“ในส่วนของงานกราฟิกโปรดักชั่นจัดเต็มแอ๊คชั่นถึงใจมากๆ มีสอดแทรกความฮาเล็กๆ มีการกระจายบทบาทและความสำคัญได้อย่างทั่วถึง เยเกอร์ตัวรองๆ มีบทบาทมากยิ่งขึ้น สรุปคุ้มมาก เหมาะแก่การเสียเงินเข้าไปดูในโรง 9/10”

“Pacific Rim: Uprising” นำแสดงโดย จอห์น โบเยกา (Star Wars: The Force Awakens) ในบท เจค เพนท์คอสต์ ชายหนุ่มหัวรั้น ผู้เคยเป็นผู้บังคับเยเกอร์อนาคตไกล และเขาก็มีพ่อเป็นฮีโร่ผู้โด่งดังที่สละชีวิตเพื่อชัยชนะของมนุษยชาติเหนือสัตว์ประหลาด “ไคจู”

นับตั้งแต่นั้นมา เจคก็เลิกฝึกฝนและเข้าไปพัวพันกับโลกอาชญากรรมด้วยการขโมยของ แต่ล่าสุดเขากลับถูกจับกุมได้พร้อมกับอามาร่า (ไคลี สเปนีย์) แฮ็กเกอร์ เยเกอร์สาวที่ซ่อมหุ่นเองเพื่อใช้ปกป้องตัวเอง ต่อมาทั้งคู่ได้รับข้อเสนอการลดโทษจาก มาโกะ โมริ (รินโกะ คิคุจิ) ผู้นำพลขับผู้กล้าหาญรุ่นใหม่ และเป็นพี่สาวบุญธรรมของเจค ด้วยการให้เข้าไปช่วยงานในกองกำลังป้องกันภาคพื้นแปซิฟิค

ที่นั่นเจคได้ร่วมมือกับแลมเบิร์ต (สก็อตต์ อีสต์วูด จาก Fast & Furious 8) นักบินที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ผู้เป็นคู่แข่งของเขา โดยเจคทำหน้าที่ฝึกเยเกอร์รุ่นใหม่ ทว่าไม่ทันไรพวกเขาก็ต้องเผชิญศึกอีกครั้งจากการโจมตีของเยเกอร์เถื่อน และมาโกะได้ส่งเบาะแสะสำคัญไว้ให้เจค จนพวกเขาพบว่าพวกไคจูกำลังจะกลับมา และพวกเขาต้องหาทางยับยั้งแผนการล้างโลกของพวกมันให้ได้

“Pacific Rim Uprising แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก” กำกับโดย สตีเวน เอส. เดอไนท์ (ซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง Daredevil, ซีรีส์สตาร์สเรื่อง Spartacus) และร่วมแสดงโดย จิงเถียน, เบิร์น กอร์แมน, เอเดรีย อาร์โจนา และชาร์ลีย์ เดย์