พิธีกรคู่หู “กิ๊ก” ควง “ดู๋” พร้อมสาดความสุข สนั่นจอช่อง 7HD การันตี “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร” เซอร์ไพรส์ สุดปัง

พิธีกรคู่หูในตำนานที่รู้ใจกันสุดๆ อย่างป๋ากิ๊กเกียรติ  กิจเจริญและดู๋สัญญา คุณากรเจ้าของลีลาสุดจี๊ด มาพร้อมกับรายการใหม่แกะกล่อง ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ผลิตโดยบริษัท  เจ เอส แอลฯ

พบกับการร้องเพลงแบบฟีจเจอริ่ง จับคู่ปริศนาของเหล่าศิลปินดาราและนักร้องรับเชิญ ที่จะพบกับ การเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์

ข่าว, กิ๊ก, ดู๋, รายการใหม่, ช่อง 7HD, ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร. The Featuring Show, ซูมซอกแซก

โดยกิ๊กเกียรติเปิดเผยว่าก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณสำหรับการมอบโอกาสที่ดีหน้าที่ที่คุ้นเคยร่วมเป็นพิธีกรในรายการไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” นะครับ ตอนที่เราช่วยกันคิดรายการนี้ขึ้นมา ก็รู้เลยว่าสนุกแน่นอน ได้ทำงานกับเจ เอส แอลฯ ซึ่งเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว รู้สไตส์การทำงานกันและกัน  และที่สำคัญได้มาอยู่ในบ้านที่อบอุ่นอย่างช่อง 7HD ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี จริงๆ แล้วผมก็ทำงานด้วยความรักในหน้าที่ ด้วยความสบายใจ ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานอะไรก็เต็มที่ครับ สำหรับรายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” เป็นรายการแข่งขันร้องเพลงมีทั้งนักร้องและศิลปินดารารับเชิญมาร่วมประชันกัน โดยที่ทั้งสองฝั่งจะไม่มีทางได้รู้เลยว่าใครจะได้มาร้องเพลงคู่กับใคร และแต่ละคนจะเจอเพลงอะไร ถือว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก”

ข่าว, กิ๊ก, ดู๋, รายการใหม่, ช่อง 7HD, ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร. The Featuring Show, ซูมซอกแซก

“ดู๋ สัญญา” กล่าวเสริม “โดยทั้งนักร้องและดารารับเชิญจะต้องผ่านสารพัดเกมจับคู่เพื่อที่จะมาฟีจเจอริ่งกัน ทุกคนจะต้องจับจ้องกับการโชว์ร้องเพลงคู่ สนุกสนานแน่นอน เพราะคุณจะต้องลุ้นตั้งแต่คู่แรกยันคู่สุดท้าย ว่าใครคู่กับใคร และจะออกมาได้ดีแค่ไหน รับรองฟินไปกับเพลงเพราะที่หลากหลายในรายการ  ยังไงเราสองคนก็อยากจะฝากรายการใหม่ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันนะครับ  มาพบกับเราสองคน ที่จะทำให้ทุกคนได้คลายเครียดไปกับเสียงเพลง กันได้ในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” กับความสนุกเต็มจอ ร่วมลุ้นไปกับเพลงที่ไม่รู้และคู่ที่จะได้ร้อง วันแรกอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00น. ทางช่อง 7HD ครับ”