คิง เพาเวอร์ ฉลองตรุษจีนปีเสือ จัดกิจกรรม HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล

คิง เพาเวอร์ ฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีเสือ จัดกิจกรรม HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาล เชิญชมพาเหรดเชิดสิงโตแบบดั้งเดิมผสานดนตรีแนวใหม่ แจกอั่งเปานำโชคตลอด 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 1- 6 กุมภาพันธ์ 2565  ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และศรีวารี (เฉพาะวันเสาร์อาทิตย์)

ข่าว, คิง พาวเวอร์, เทศกาล, ตรุษจีน, ปีขาล, ปีเสือ, ซูมซอกแซก

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “เพื่อให้การเดินทางครั้งใหม่ ในปีใหม่นี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีสำหรับทุกท่าน คิง เพาเวอร์ จึงเดินหน้ามอบประสบการณ์ความสุขและความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องอีกครั้งสำหรับเทศกาลตรุษจีนปีเสือ ด้วยกิจกรรม ‘HAPPY CHINESE NEW YEAR ช้อปมั่งคั่ง โชคมั่งมี สุขสันต์ปีขาลภายใต้แนวคิด HAVE THE LUCKIEST TRIP การเดินทางใหม่ให้โชค ซึ่งสามารถมาช้อปสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพ ในรูปแบบสินค้า Home Delivery ได้ โดยมีไฟลต์บินหรือไม่ต้องมีไฟลต์บิน ก็ช้อปได้ ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต และศรีวารี (ทุกวันเสาร์อาทิตย์) หรือช้อปผ่านช่องทาง KING POWER CALL TO SHOP โทร 02-338-7870 และ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่านแอปพลิเคชั่น LINE @KP_ChatToShop ได้ตั้งแต่วันนี้ กับการลงทะเบียนรับอั่งเปาส่วนลดมูลค่า 800 บาท จำนวน 3 ใบ อั่งเปาส่วนลด 1 ใบ สำหรับช้อป 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ และสามารถรวมอั่งเปาส่วนลด 3 ใบ มูลค่า 2,400 บาทใช้ช้อป 8,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รวมถึงเมื่อช้อปครบทุก 8,000 บาท (สุทธิ) สามารถลุ้นร่วมทริปมงคลเสริมโชคลาภ กับอาจารย์ช้างทศพร ศรีตุลา

ข่าว, คิง พาวเวอร์, เทศกาล, ตรุษจีน, ปีขาล, ปีเสือ, ซูมซอกแซก

โดยทริปมงคลเสริมโชคลาภที่จัดขึ้นครั้งนี้ จัดขึ้นพร้อมความรู้ด้านประวัติศาสตร์มากมาย ที่ผู้ร่วมทริปจะได้รับจาก อาจารย์ชิษณุพงศ์ ฐิตะลักขณะ อดีตข้าราชการ นักวิชาการชำนาญการกรมศิลปากร ที่จะมาบอกเล่าเกร็ดความรู้สำคัญทางประวัติศาสตร์และความสำคัญของชุมชนริมฝั่งแม่น้ำน้อยและวิถีชีวิต ตลอดจนเรื่องราวของประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยา ซึ่งแม่น้ำน้อยเป็นแม่น้ำที่ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้ยินชื่อกันบ่อยนัก แต่ก็เป็นแม่น้ำสายเล็กๆ ที่แยกออกจากแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านที่ตั้งของชุมชนโบราณหลายแห่งด้วยกัน อาทิ    อ.ค่ายบางระจัน, สรรคบุรี ชุมชนโบราณที่มีอายุตั้งแต่ก่อนสถาปนากรุงศรีอยุธยา ซึ่งมีเจดีย์อันโดดเด่นคือพระปรางค์กลีบมะเฟือง และเจดีย์แปดเหลี่ยม, เตาเผาแม่น้ำน้อย แหล่งอุตสาหกรรมเครื่องปั้นดินเผาขนาดใหญ่ในสมัยกรุงศรีอยุธยา, ผ่านวิเศษชัยชาญ ที่ตั้งของวัดสี่ร้อย ซึ่งมีตำนานสืบมาว่าสร้างอุทิศแก่ชาวบ้านวิเศษชัยชาญที่เสียชีวิตจากการรบกับพม่า ฯลฯ 

ข่าว, คิง พาวเวอร์, เทศกาล, ตรุษจีน, ปีขาล, ปีเสือ, ซูมซอกแซก

โดยระหว่างทางจะมีการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นมงคลมากมาย อาทิ หลวงปู่สุ่น วัดบางปลาหมอ พระผู้เป็นอาจารย์ของ 2 เกจิอาจารย์ชื่อดัง หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของ จ. พระนครศรีอยุธยา และมีชื่อเสียงอันดับต้นของประเทศ, พระพุทธไตรรัตนนายก หรือหลวงพ่อโต หรือเจ้าพ่อซำปอกง วัดพนัญเชิงวรวิหาร พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่สุดในจังหวัด ขอพรเสริมความมั่นคงในชีวิต ให้ชีวิตราบรื่น สุขสมหวัง พบเจอแต่ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต และศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก ขอพรเรื่องความรักและหน้าที่การงาน  รวมถึงร่วมทำพิธีแก้ปีชง เสริมดวงรับปีขาลกับองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย โดยจะมีอาจารย์ช้างเป็นผู้นำพิธี ปิดท้ายทริปด้วยการแนะนำวิธีรับพลังมงคล

ข่าว, คิง พาวเวอร์, เทศกาล, ตรุษจีน, ปีขาล, ปีเสือ, ซูมซอกแซก

นอกเหนือจากลุ้นร่วมทริปความเป็นมงคล ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำและศรีวารี (เฉพาะวันเสาร์อาทิตย์) ตั้งแต่วันที่ 1-6 กุมภาพันธ์ ได้จัดขบวนพาเหรดสิงโตนำโชคซึ่งเป็นการแสดงเชิดสิงโตแบบดั้งเดิมด้วยดนตรีสมัยใหม่ โดยในขบวนพาเหรดประกอบด้วยเสือสื่อถึงความมั่งมี, เทพเจ้าทองคำ สื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย, เทพธิดา นางฟ้า ที่มามอบโชค เสริมความเฮง แจกอั่งเปานำโชคที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 5,000 บาท ให้กับนักช้อปตลอด 6 วัน วันละ 4 รอบ เวลา 12.00 น., 14.00 น. , 16.00 น. และ 18.00 น.

ร่วมฉลองตรุษจีน ที่ คิง เพาเวอร์ ที่ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่าตั้งแต่วันนี้  โดยนอกจากอั่งเปาส่วนลดเพื่อซื้อสินค้ายังรับความคุ้มค่าเพิ่มเติมจากการซื้อสินค้า เมื่อสมัครสมาชิก SCARLET รับอั่งเปาส่วนลดพิเศษมูลค่า  800 บาท เพิ่มจำนวน 2 ใบ สำหรับช้อป  3,000 บาทต่อใบเสร็จ หรือ เมื่อสมัครสมาชิก  ONYX  พร้อมเติมเงิน 60,000 บาท และ ช้อปครบ 60,000 บาท ภายในวันที่สมัคร รับทองคำหนัก 1 สลึง  และ สามารถเลือกช้อปสุดคุ้มเมื่อซื้อ Cash Card มูลค่า 10,000 บาท รับเพิ่ม Gift Card 3,000 บาท และ Cash Card มูลค่า 25,000 บาท รับเพิ่ม Gift Card  10,000 บาทตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ พร้อมร่วมชมพาเหรดสิงโตนำโชค ในวันที่ 1 – 6 กุมภาพันธ์ 2565 ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ ศรีวารี (เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์)