เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีเสือ ด้วยเมนูมงคล ณ ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

ตรุษจีนปีนี้พาครอบครัวและคนที่คุณรักมาต้อนรับปีเสือที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พบกับสุดยอดเมนูสิริมงคลซึ่งรังสรรค์โดยทีมเชฟมากประสบการณ์ของห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม จนถึง 13 กุมภาพันธ์ 2565

ข่าว, เมนู, มงคล, ตรุษจีน, ห้องอาหารจีน, พาโกด้า, ปีเสือ, ซูมซอกแซก

การเฉลิมฉลองยูเชง (Yu Sheng) คือการที่สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสนิทมารวมตัวกันรอบโต๊ะ แล้วใช้ตะเกียบร่วมกันคลุกเคล้าอาหารมงคลประจำเทศกาลตรุษจีน ที่มีส่วนผสมหลากหลายชนิดเข้าด้วยกัน พร้อมกล่าวคำอวยพรที่เป็นสิริมงคลออกมาดังๆ เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีใหม่แห่งความเจริญรุ่งเรือง โดยมีความเชื่อว่ายิ่งยกตะเกียบขึ้นสูงเท่าไร จะยิ่งโชคดีเท่านั้น ส่วนผสมของยูเชงประกอบด้วย ปลาแซลมอน หัวไชเท้า แครอท ส้มโอ มะนาว ถั่วลิสง เมล็ดงาคั่ว ข้าวเกรียบ และผงเครื่องเทศห้าชนิด รสชาติของปลาแซลมอนจะได้รับการชูรสด้วยซอสสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของบ๊วย ส้มจี๊ด และน้ำส้มสายชูหมัก

ข่าว, เมนู, มงคล, ตรุษจีน, ห้องอาหารจีน, พาโกด้า, ปีเสือ, ซูมซอกแซก

สำหรับปีนี้ทางห้องอาหารได้จัดเตรียมเมนูยูเชง ซึ่งนำเข้าวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมมาให้ทุกท่านได้เลือกทานถึง 2 แบบ คือ ยูเชงแซลมอน  (Salmon Yu Sheng) และ ยูเชงเป๋าฮื้อ (Abalone Yu Sheng)  มีให้บริการทั้งชุดเล็กสำหรับ 2 – 4 ท่าน และ ชุดใหญ่สำหรับ 5-10 ท่าน

ข่าว, เมนู, มงคล, ตรุษจีน, ห้องอาหารจีน, พาโกด้า, ปีเสือ, ซูมซอกแซก

ยูเชงแซลมอน (Salmon Yu Sheng) ยูเชงเป๋าฮื้อ (Abalone Yu Sheng)

ชุดเล็กสำหรับ 2 – 4 ท่าน ราคา 1,488++ บาท ชุดเล็กสำหรับ 2 – 4 ท่าน ราคา 1,888++ บาท

ชุดใหญ่สำหรับ 5-10 ท่าน ราคา  2,588++ บาท ชุดใหญ่สำหรับ 5-10 ท่าน ราคา  3,088++ บาท

นอกจากนี้แขกทุกท่านยังสามารถเลือกรับประทานอาหารเมนูพิเศษที่เชฟได้คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลพิเศษนี้โดยเฉพาะ อิ่มอร่อยกับซาลาเปาอบไส้หมูแดง (180++ บาท) ก๋วยเตี๋ยวหลอดทอดกุ้งและกังป๋วย (220++ บาท) ปลาเก๋าแดงนึ่งไข่ขาวและเหล้าจีน (450++ บาทต่อ 100 กรัม) และเมนูพิเศษของเชฟเป็ดทองคำเป็ดปักกิ่งอบข้าวผัดเป๋าฮื้อแปดเซียน (2,888++ บาท) และเลือกปิดท้ายด้วยของหวานกับพุดดิ้งรสมะม่วง (280++ บาท)

ข่าว, เมนู, มงคล, ตรุษจีน, ห้องอาหารจีน, พาโกด้า, ปีเสือ, ซูมซอกแซก

สำหรับท่านที่มองหาของฝากหรือของขวัญในเทศกาลวันปีใหม่จีนนี้ ท่านสามารถสั่งซื้อขนมเหนียนเกา ขนมเค้กจีนแบบดั้งเดิม ซึ่งทางห้องอาหารได้จัดเตรียมขนมเหนียนเการูปปลารสคลาสสิคบรรจุกล่องสวยงามในราคาเพียง 688 บาทสุทธิต่อกล่อง หรือขนมหยวนเปา ขนมเปี๊ยะมงคลรูปทองคำจีนโบราณไส้งาดำ เพื่อความเป็นสิริมงคล ในราคากล่องละ 688 บาทสุทธิ (บรรจุ 8 ชิ้น) และในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.49 . พบกับการแสดงเชิดมังกรและสิงโต ณ ประตูทางเข้าหลักของโรงแรม แขกทุกท่านสามารถมาร่วมชมการแสดงส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองตลอดปีเสือนี้

เมนูสิริมงคลมากมายพร้อมให้บริการที่ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรอเตอรองท์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม จนถึง 13 กุมภาพันธ์ 2565 ทั้งมื้อกลางวัน (11.30 – 14.30 .) และมื้อค่ำ (18.00 – 22.00 .) *ห้องอาหารขยายเวลาเปิดเพิ่มเติมสำหรับเทศกาลตรุษจีนในวันที่จันทร์ที่ 31 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาโทร +66 (0) 2 059 5999 อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน http://sevn.ly/x1BVuaup

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant/
ไลน์ @pagoda