สองซุป’ตาร์ “อันแจฮยอน-โอยอนซอ” ชวนขำปนฟิน ในซีรีส์ “Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ”

เห็นทีงานนี้สาวกแดนกิมจิต้องไม่พลาด พบกับความน่ารักของสองซุปเปอร์สตาร์ตัวท็อปของวงการเกาหลีอย่าง นางเอกสาว “โอยอนซอ” และพระเอกหนุ่ม “อันแจฮยอน” ที่จะมาชวนขำปนฟินในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ”

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, Love With Flaws, รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ, ซูมซอกแซก

รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยกับเรื่องราวของ จูซอยอน ครูพละสาวโรงเรียนมัธยม เธอมีพี่น้องเป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาถึง 3 คน จนทำให้เธอต้องพบเจอแต่ปัญหาน่าปวดหัวเจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่เว้นเต่ละวัน จึงทำให้เธอทั้งเอียน เบื่อขี้หน้าพวกผู้ชายหน้าตาดี และเกลียดผู้ชายหน้าหล่อเป็นที่สุด

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, Love With Flaws, รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ, ซูมซอกแซก

แต่แล้ว จูซอยอน ก็ได้กลับมาพบกับเพื่อนสมัยเด็ก อีคังอู ซึ่งในอดีต อีคังอู เคยมาสารภาพรัก แต่โดน จูซอยอน ปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าเขานั้นทั้งอ้วนและขี้เหร่ คังอู จึงได้เปลี่ยนตัวเองใหม่เป็นหนุ่มหล่อแสนเพอร์เฟค แต่เขาก็ยังไม่สามารถก้าวข้ามเรื่องในวัยเด็กไปได้เพราะมันทำให้เขาป่วยเป็นโรคลำไส้แปรปรวน วิธีเดียวที่จะรักษาอาการนี้ได้คือเขาต้องหาทางจีบ ซอยอน ให้ติด เมื่อหนุ่มหน้าตาดีกับหญิงสาวผู้เกลียดคนหล่อมาพบกัน เรื่องราวความรักสุดหรรษาจึงเกิดขึ้น

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, Love With Flaws, รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ, ซูมซอกแซก

ชมเรื่องราวสนุกสนานและความรักสุดหรรษาได้ในซีรีส์ “Love With Flaws รักนี้ไม่ต้องการคนหล่อ” นำแสดงโดย โอยอนซอ (รับบท จูซอยอน) และ อันแจฮยอน (รับบท อีคังอู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง