รีวิวซีรีส์จีน “อุ่นไอในใจเธอ / Put your head on my shoulder” (2019) จัดไป 10 คะแนน

ขุ่นแม่บอกได้คำเดียวว่า “ต้องดู” ค่าาาา…เพราะเรื่องนี้ฮิตมาก…มีให้ชมทาง Netflix แถมติดชาร์จซีรีส์แนะนำทั้งของค่าย We TV และ iQIYI ในปัจจุบัน เนื่องจากเพิ่งมีฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยออกมาฉายในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ข่าว, ซีรีส์จีน, อุ่นไอในใจเธอ, ซูมซอกแซก

เรื่องของเรื่องก็คือพระเอกนักฟิสิกส์ที่แสนเก่ง แต่ดันมาแป๊กเรื่องความรัก จะจีบหญิงแต่ละครั้งทำให้คนดูต้องลุ้นหนักกับการใช้วิธีจีบของพระเอกที่ยากต่อการเข้าใจ อาทิ สูตรฟิสิกส์ที่แก้ออกมาแล้วจะเป็นรูปหัวใจ สูตรบัญชีขั้นสูงที่คำนวณออกมาแล้วเป็น 1 <3 U และการเคาะจังหวะเพลงเพื่อบอกรัก

ข่าว, ซีรีส์จีน, อุ่นไอในใจเธอ, ซูมซอกแซก

สำหรับเส้นทางความรักของพระนางก็ไม่ได้ราบรื่นนัก ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาขอคืนดีของคนที่นางเอกแอบรัก และสาวนักวิจัยที่เพียบพร้อมข้างกายพระเอก.. กว่าจะลงเอยกันได้ต้องรอจนนางเอกเอ่ยปากถามซะงั้น

ข่าว, ซีรีส์จีน, อุ่นไอในใจเธอ, ซูมซอกแซก

ขุ่นแม่แนะนำให้ชมกันนะคะ พระเอกนางเอกเคมีลงตัวสุดๆ เนื้อเรื่องเบาๆ ดราม่านิดเดียว นอกนั้นจะแนวน่ารักกุ๊กกิ๊ก ฟินจิกหมอนตลอดเรื่อง

– “Put your head on my shoulder” เป็นซีรีย์จีนแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ มีให้ชมทั้งค่าย Netflix, We TV และ iQIYI ผลงานของพระเอก หลินอี และนางเอก ซิงเฟย ซีรีย์นี้จะเล่าถึงความรักของนักศึกษาสาวสาขาบัญชี และหนุ่มอัจฉริยะสาขาฟิสิกส์

ข่าว, ซีรีส์จีน, อุ่นไอในใจเธอ, ซูมซอกแซก

– เรื่องย่อ: หนุ่มฟิสิกส์มาดนิ่งไอคิวสูงที่เก่งไปซะหมดยกเว้นเรื่องความรัก กับสาวบัญชีที่กำลังจะเรียนจบแต่ยังสบสนกับอนาคต อุบัติเหตุทำให้พระนางหยิบกระเป๋าสลับกัน ทำให้พระเอกเข้าสอบไม่ได้ จากนั้นนางเอกสมัครฝึกงานในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งและมีเหตุให้เข้าพักอาศัยในบ้านของพระเอกที่เป็นลูกชายของเพื่อนสนิทแม่ เรื่องวุ่นวายก็เริ่มเกิดขึ้น ช่วงแรกนางเอกชอบเพื่อนสนิทของเธอ แต่พอรู้ตัวว่าเป็นไปไม่ได้พระเอกก็รุกนักจีบนางเอกทันที ความใกล้ชิดที่มากขึ้นก่อให้เกิดความรักของกันและกัน

ขุ่นแม่ฟินจัดให้เลย  10 คะแนน เลยค่า..

ขุ่นแม่แพนด้า