iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญ “Happiness”

iQiyi (อ้ายฉีอี้) พร้อมเสิร์ฟ “Happiness” ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญเรื่องใหม่ ที่ชวนลุ้นไปกับเรื่องราวการเอาชีวิตรอดจาก “โรคระบาดใหม่” พร้อมสะท้อนปัญหาสังคมที่ถูกแบ่งชนชั้น

นำแสดงโดย “ฮันฮโยจู” จาก ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ และ “พัคฮยองชิก” จากซีรีส์ วุ่นรักทายาทพันล้าน

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ใหม่, ซูมซอกแซก, Happiness

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) “Happiness” จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีนักแสดงนำ “ฮันฮโยจู” “พัคฮยองชิก” และ “โจวูจิน” พร้อมด้วย ผู้กำกับฝีมือดี “อันกิลโฮ” เข้าร่วมงาน เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงตัวละคร “แซบม” ตำรวจหน่วยพิเศษ ที่รับบทโดย ฮันฮโยจู เธอตอบว่าบุคลิกของเธอคล้ายกับตัวละครมาก “ฉันแทบไม่ต้องแสดงเป็นตัวละครเลย เพราะนั่นคือธรรมชาติของฉัน” ซึ่งนี่ถือเป็นการกลับมาบนจอในรอบ 5 ปีของฮันฮโยจู และเป็นผลงานแนวระทึกขวัญสมัยใหม่เรื่องแรกของเธอด้วย อีกคำถามที่ว่าพวกเขาจะทำอย่างไร หากตกอยู่สถานการณ์เดียวกับตัวละคร ซึ่งติดอยู่ในอาคารแห่งหนึ่งเพราะโรคระบาด ฮันฮโยจูตอบว่าเธอคงเลือกที่จะสู้ เพื่อป้องกันตัวเองเหมือนกับตัวละคร ในขณะที่พัคฮยองชิกสารภาพว่าเขาคง “รีบหนีให้เร็วที่สุด!”

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ใหม่, ซูมซอกแซก, Happiness

ในซีรีส์ บางครั้งจะมีฉากที่ฮันฮโยจู วัย 34 ปี ต้องใส่เครื่องแบบนักเรียนมัธยมปลาย เข้าฉากกับพัคฮยองชิก ที่ถึงแม้ใครๆ จะออกปากว่า เธอดูอ่อนกว่าวัยจนเหมือนเด็กอายุ 18 แต่ฮันฮโยจูก็สารภาพว่า “เมื่อต้องเจอกับนักแสดงรุ่นน้องวัยทีน ฉันตกใจมากที่พวกเขาอายุน้อยกว่าฉันตั้ง 20 ปี” ขณะที่ พัคฮยองชิก เอ่ยปากชมฮันฮโยจูว่า ดูดีในเครื่องแบบนักเรียน พร้อมแสดงความประทับใจในตัวฮันฮโยจูว่า “ดูในทีวี ผมคิดว่าเธอเหมือนนางฟ้า แต่ตัวจริงเธอติดดินมาก และเป็นเหมือนพี่สาวคนสนิทของผมเลย”

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ใหม่, ซูมซอกแซก, Happiness

ขณะที่ โจวูจิน ผู้เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานซีรีส์ยอดนิยม อย่าง “ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ” พูดถึงฮันฮโยจูว่า “ถึงบทจะยากและซับซ้อน จนบางครั้งดูเหมือนเธอจะลืมบทไปชั่วขณะ แต่สุดท้ายเธอก็สามารถพูดและถ่ายทอดบทออกมาได้ในทันที” โดยในเรื่องนี้ ฮันฮโยจูได้เตรียมตัวหาข้อมูลและฝึกทักษะการต่อสู้ รวมทั้งไปฝึกยิงปืนที่สนามซ้อมยิงปืน เพื่อเข้าถึงบทบาทตำรวจหน่วยพิเศษของตำรวจอีกด้วย

“Happiness” ยังเป็นการกลับมาคืนจอครั้งแรกของพัคฮยองชิก หลังปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารในปีนี้ด้วย เขารับบทเป็นนักเบสบอลที่ผันตัวมาเป็นตำรวจ ซึ่งเขาภูมิใจที่สมรรถภาพทางร่างกายของเขาสมบูรณ์แบบสำหรับบทนี้ “ผมพยายามฟิตร่างกายหลังปลดประจำการ เพราะทั้งบทนักเบสบอลและตำรวจต้องมีร่างกายที่แข็งแรง” พัคฮยองชิกยังเล่าถึงอุปสรรคในการถ่ายทำวันแรกด้วยว่า “ผมห่างหายจากการแสดงไปนานก็เลยงงกับมุมกล้องนิดหน่อยจนผู้กำกับแซว แต่ด้วยบรรยากาศการทำงานที่เป็นมืออาชีพ ทำให้ผมเข้าถึงตัวละครได้ในเวลาอันรวดเร็ว”

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ใหม่, ซูมซอกแซก, Happiness

ในครั้งนี้ โจวูจิน รับบทเป็นสารวัตรในหน่วยบัญชาการด้านสาธารณสุข และเมื่อถูกถามถึงเพื่อนร่วมงานอย่างพัคฮยองชิก เขาบอกว่า พัคช่วยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีชีวิตชีวา “พัคน่าจะกลับมาจากโรงงานวิตามินมากกว่ากรมทหาร เขาเป็นเหมือนวิตามินที่มอบพลังงานให้แก่คนรอบข้าง” ฮันฮโยจูเห็นด้วย และบอกว่าทีมนักแสดงและทีมงานต่างดีใจที่มีพัคฮยองชิกอยู่ในกองถ่าย

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ใหม่, ซูมซอกแซก, Happiness

เรื่องราวใน “Happiness” เกิดขึ้นในยุคที่โรคระบาดกลายเป็นเรื่องปกติ ณ อพาร์ทเมนท์ ที่เพิ่งสร้างใหม่แห่งหนึ่ง โดยในโซนชั้นบนจะเป็นห้องที่เปิดขาย ในขณะที่โซนชั้นล่าง จะเป็นห้องที่ถูกปล่อยให้เช่า โดยในซีรีส์นี้จะนำเสนอถึงการต่อสู้ทางจิตวิทยาของมนุษย์ ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ความเป็นความตายของชีวิต และการแบ่งชนชั้น ผ่านตัวละครหลัก อย่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยุนแซบม (รับบทโดย ฮันฮโยจู) และเพื่อนสมัยเรียนมัธยมปลายของเธอ จุงอีฮยุน (รับบบทโดย พัคฮยองชิก) ที่ติดอยู่ในอพาร์ทเมนท์แห่งนี้และต้องสู้เพื่อเอาชีวิตรอด เมื่อความกลัวและความเคลือบแคลงกระจายไปทั่ว

ซีรีส์เกาหลี “Happiness” เริ่มฉายแล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ดูซับไทย ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 11.00 น.