“ทัณฑ์นรก (Hellbound)” เผยภาพของโลกที่ตกอยู่ท่ามกลางความโกลาหลถึงขีดสุด

Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการตัวที่สองของ ทัณฑ์นรก (Hellbound) ซีรีส์โดย Netflix ที่ได้กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว หลังปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการตัวแรกก่อนหน้านี้ 

ทัณฑ์นรก (Hellbound) เป็นเรื่องราวของเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นจากสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ปรากฏกายออกมาอย่างไม่มีที่มาที่ไป เพื่อไล่ล่า ลงทัณฑ์ และส่งผู้คนลงนรก ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาตินี้นำมาซึ่งความโกลาหลและเปิดทางให้กลุ่มสัจธรรมใหม่ออกมามีอำนาจในการชักจูงความคิดของผู้คน นำมาสู่เรื่องราวความวุ่นวายระหว่างกลุ่มลัทธิและกลุ่มคนที่พยายามเสาะหาความจริงเบื้องหลังเรื่องราวสุดลึกลับที่เกิดขึ้น

ข่าว, netflix, ทัณฑ์นรก, Hellbound, ซีรีส์, เกาหลี, ซูมซอกแซก

ตัวอย่างล่าสุดนี้เผยให้เราได้เห็นความแตกแยกระหว่างผู้คนที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ลึกลับเหนือธรรมชาติที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นำมาซึ่งโลกที่เต็มไปด้วยความโกลาหลวุ่นวาย และเรายังได้เห็นการสาธิตลงทัณฑ์ส่งผู้คนลงนรกที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งเกิดขึ้นต่อหน้าผู้คนมากมาย ณ ใจกลางกรุงโซล โดยสิ่งมีชีวิตปริศนาได้โผล่ออกมาตามเวลาที่คนผู้นั้นได้รับประกาศิตแห่งนรกว่าจะถูกลงทัณฑ์ และเพียงไม่กี่เสี้ยววินาทีที่เหตุการณ์เหนือธรรมชาติเกิดขึ้น โลกก็ได้พลิกผันเข้าสู่ห้วงลึกแห่งความโกลาหลวุ่นวาย ขณะเดียวกันกลุ่มสัจธรรมใหม่ก็ได้ใช้จังหวะนี้ ออกมาสร้างอำนาจด้วยการกล่าวอ้างให้ผู้คนเชื่อว่าเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้น เป็นสารเตือนจากพระเจ้าต่อเหล่าคนบาป ซึ่งการออกมากล่าวอ้างนั้นทำให้เกิดความขัดแย้งและการปะทะกันระหว่างกลุ่มสัจธรรมใหม่และกลุ่มผู้แสวงหาความจริง อีกทั้งยังเกิดความวุ่นวายและการปะทะกันอย่างรุนแรงระหว่างกลุ่มผู้ที่ถูกประณามว่าเป็นคนบาปและกลุ่มผู้ที่สรรเสริญกลุ่มสัจธรรมใหม่อย่างไม่ลืมหูลืมตา

ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง ทัณฑ์นรก (Hellbound) ที่ได้ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกตกตะลึงไปกับความลึกลับเหนือธรรมชาติแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง จะพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น