Casio เผยโฉมนาฬิกา MT-G รุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยกรอบตัวเรือนคาร์บอนหลากสี

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด เผยโฉมนาฬิกา G-SHOCK MTG-B2000XMG รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์นาฬิกาที่ทนทานต่อแรงกระแทก

โดดเด่นด้วยดีไซน์ของกรอบตัวเรือนวัสดุคาร์บอนและไฟเบอร์กลาสหลากสีสันดั่งภูเขาสายรุ้งที่เจิดจรัสและสะกดทุกสายตา

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, คาสิโอ, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

โดยนาฬิการุ่นล่าสุดนี้ เป็นหนึ่งในนาฬิกาจากกลุ่มพรีเมี่ยม MT-G ซึ่งมีลักษณะเฉพาะในด้านโครงสร้างตัวเรือนที่ผสมผสานวัสดุโลหะ และเรซินรวมเข้าด้วยกัน

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, คาสิโอ, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

กรอบตัวเรือนรุ่น MTG-B2000XMG ผ่านกระบวนการผลิตแบบใหม่ โดยนำวัสดุคาร์บอนและไฟเบอร์กลาสหลากสี มาทำเป็นลวดลายเป็นชั้นเพื่อให้ได้ความงามแบบธรรมชาติของภูเขาสายรุ้ง แล้วจึงนำวัสดุมาตัดให้เป็นกรอบตัวเรือนนาฬิกา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชันของแร่ธาตุต่างๆ ตามธรรมชาติหลังจากผ่านการระเบิดของภูเขาไฟ และการเคลื่อนที่ของเปลือกโลก

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, คาสิโอ, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

ทั้งนี้ นาฬิกาแต่ละเรือนที่ผลิตในรุ่นนี้จะมีความต่างเฉพาะตัวจากลวดลายและสีสันของกรอบที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้สีสัน ผ่านการออกแบบหน้าปัดหลากสี เสริมด้วยการเคลือบไอออนประดับส่วนประกอบต่างๆ ของตัวเรือน ตั้งแต่ขอบด้านในของตัวเรือนด้วยสีรุ้ง ตัวล็อคและห่วงรัดสายด้วยสีโรสโกลด์ ไปจนถึงสกรูส่วนหน้า ปุ่มกด และตัวเม็ดมะยมด้วยสีม่วงและสีฟ้าอ่อนเป็นต้น

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, คาสิโอ, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

นาฬิกา G-SHOCK รุ่นนี้ให้เวลาเที่ยงตรงแม่นยำทั่วโลกด้วยระบบรับสัญญาณเทียบเวลามาตรฐานของคลื่นวิทยุ มากไปกว่านั้น ตัวเรือนยังมีฟังก์ชันเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้นาฬิกาสามารถอัปเดตแบบอัตโนมัติเมื่อมีการปรับเปลี่ยนโซนเวลาหรือปรับเวลาออมแสง (Daylight savings time) เพียงแค่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน รวมถึงยังมีระบบการทำงานอื่นๆ อาทิ การชาร์จพลังงานผ่านแสงอาทิตย์ และหน้าจอ LED ความสว่างสูง เพื่อความสะดวกสบายและพร้อมต่อการใช้งานอย่างครบครัน