Cath Kidston ส่งน้องกระรอกน้อยสุดคิวท์ มาโลดแล่น ต้อนรับสีสันในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี 

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ นำความน่ารักของน้องกระรอกน้อย และใบเมเปิ้ล มาต้อนรับปลายฝนต้นหนาว กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Garden Squirrels” พร้อมลายปริ้นท์สุดคิวท์ในซีซั่นนี้  

ข่าว, แฟชั่น, แคท คิดสตัน, Cath Kidston, กระเป๋า, วินเทจ, ซูมซอกแซก

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก บรรยากาศในช่วงเวลาเปลี่ยนฤดูกาลจาก Autumn เป็น Winter ซึ่งตามท้องถนน และสวนสาธารณะในประเทศอังกฤษจะปกคลุมไปด้วยใบเมเปิลสีแดง สีน้ำตาลทั่วไปหมด เพื่อบ่งบอกถึงการเตรียมตัวเข้าสู่ฤดูหนาว นอกจากนี้ เรายังเห็นกระรอกออกมาวิ่งเล่นในสวนหลังบ้าน มากินลูกวอลนัทกันอย่างเอร็ดอร่อย จึงเป็นที่มาของลายปริ้นท์สุดคิวท์นี้

ข่าว, แฟชั่น, แคท คิดสตัน, Cath Kidston, กระเป๋า, วินเทจ, ซูมซอกแซก

ใครจะไม่หลงรักความแสนซน กับความน่ารักน่าเอ็นดูและเป็นมิตรของนุ้งกระรอกในคอลเลคชั่นนี้ได้ เตรียมพบกับความน่ารัก น่าใช้และน่าสะสมของคอลเลคชั่น “Garden Squirrels” ที่มีมาให้ช็อปมากมาย

ข่าว, แฟชั่น, แคท คิดสตัน, Cath Kidston, กระเป๋า, วินเทจ, ซูมซอกแซก

ทั้งสินค้าสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ อาทิ กระเป๋าเป้, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าสะพาย, สินค้ากลุ่ม Home Collection ได้แก่ กล่องใส่อาหาร (Lunch Box), แก้วมัค, ขวดน้ำพับได้ ฯลฯ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th  พร้อมสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม