ดังไกลถึงจีน!! “iQiyi (อ้ายฉีอี้)” จับมือ “ช่อง 8” ดัน “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” โกอินเตอร์

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในประเทศไทย เมื่อสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำภาพยนตร์ดังยุค 90 ที่มีอิทธิพลต่อชีวิตวัยรุ่นในช่วงหนึ่งอย่าง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

ข่าว, ช่อง 8, อ้ายฉีอี้, ละคร, ซีรีส์, โลกทั้งใบให้นายคนเดียว, จีน, ซูมซอกแซก

มาผลิตในรูปแบบละครโทรทัศน์ ชื่อว่า โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ (浪漫的蓝色หรือ Romantic Blue The Series) ซึ่งออกอากาศ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และ แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

โดยได้ดึงนักแสดงนำ วัยรุ่นเจนใหม่  โอห์มฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” “สิงโตปราชญา เรืองโรจน์ และ น้ำตาลทิพนารี วีรวัฒโนดม มารับบท ไม้เม่นป้อน ประกบนักแสดงจากยุค 90  ที่เคยฝากผลงานในเวอร์ชั่นเดิม อย่าง เต๋าสมชาย เข็มกลัด” “นุ๊กสุทธิดา เกษมสันต์ อยุธยาและโมทย์ปราโมทย์ แสงศร มาประชันบทบาทดราม่าเข้มข้น ซึ่งความพิเศษนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดขาย ที่สามารถดึงทั้งแฟนคลับยุค 90 และคอซีรีส์หน้าใหม่ให้มาติดตามจนเป็นกระแสกระหึ่มโซเชียล

ข่าว, ช่อง 8, อ้ายฉีอี้, ละคร, ซีรีส์, โลกทั้งใบให้นายคนเดียว, จีน, ซูมซอกแซก

ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ไม้ (โอห์มฐิติวัฒน์) และ เม่น(สิงโตปราชญา) สองพี่น้องที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกันอย่าง ป้อน (น้ำตาลทิพนารี) แต่เนื่องจากฐานะทางครอบครัวที่กำลังย่ำแย่ ทำให้สองพี่น้องต้องก้าวขาเข้าสู่โลกสีเทา ด้วยการเข้าร่วมแก๊งขโมยรถตามคำแนะนำของ โบ้ (ปราโมทย์ แสงศร) โดยมีโต (สมชาย เข็มกลัด) เป็นหัวโจกของแก๊ง แต่หลังจากนั้นไม้ก็ต้องสูญเสียพ่อศรและเม่นก็รับรู้ความจริงถึงความสัมพันธ์ของไม้กับป้อน ไม้จึงต้องสะสางปัญหาต่างๆ ของเขา รวมถึงความรักระหว่างคนรอบข้างเขา

ข่าว, ช่อง 8, อ้ายฉีอี้, ละคร, ซีรีส์, โลกทั้งใบให้นายคนเดียว, จีน, ซูมซอกแซก

หลังจากที่ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ดังกล่าว ได้ออกอากาศจบในประเทศไทย ทำให้เป็นที่ยอมรับและชื่นชอบทุกองค์ประกอบของซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นบทที่ปรับให้ดูทันสมัย ภาพสุดโรแมนติก หรือแม้แต่ตัวนักแสดงที่มาถ่ายทอดบทต่าง ๆ ก็ได้รับเสียงชื่นชมและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทำให้มียอดผู้ติดตามจากแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นในหลายประเทศทั้งทางหน้าจอและทางแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์

ล่าสุดถือว่าเป็นข่าวดีอย่างมาก เมื่อ แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)ได้นำ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ (浪漫的蓝色)  ความสำเร็จนี้ ไปออกอากาศไกลถึงประเทศจีน เพื่อประกาศความเป็นหนึ่งว่าซีรีส์คุณภาพจากฝีมือและโปรดักชั่นคนไทย ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยสามารถรับชมได้ครบทุกตอน จำนวน 14 ตอน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศจีน  ส่วนแฟนๆชาวไทย สามารถรับชมได้เช่นเดียวกัน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com