เปิดตำนานอัศวินผู้กล้า สู่การผจญภัยสุดแฟนตาซี “เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ”

เตรียมสัมผัสความยอดเยี่ยมที่สุดบนโลกภาพยนตร์ เมื่อค่ายหนังคุณภาพอย่าง A 24 ขอนำเสนอผลงานแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่เรื่องแรก กระแสแรงไม่มีตก

ข่าว, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, เดอะ กรีนไนท์, ซูมซอกแซก

กวาดคะแนนวิจารณ์ด้านบวกเป็นเอกฉันท์ และยังผงาดต่อเนื่อง กับการเดินหน้าเข้าชิงรางวัลสายคุณภาพระดับโลกอย่าง Gotham Award 2021 ซึ่งเป็นรางวัลเดียวกันกับที่ผลงานดีกรีภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์อย่าง Nomadland ได้รับเมื่อปี 2020 การันตีฝีมือการกำกับโดย เดวิด โลเวอรี่ จาก A Ghost Story และ Pete’s Dragon ใน “เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ”

ข่าว, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, เดอะ กรีนไนท์, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้ทีมนักแสดงสายรางวัลมารวมกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดฟ พาเทล (The Slumdog Millionaire, Lion), อลิเซีย วิกันเดอร์ (The Danish Girl), โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Warrior, Red Sparrow), ราล์ฟ อีนสัน (The Witch) และ แบร์รี โคแฮน (Dunkirk)

ข่าว, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, เดอะ กรีนไนท์, ซูมซอกแซก

เดอะ กรีนไนท์ หยิบเอาเรื่องราวของ เซอร์กาเวน (เดฟ พาเทล) หลานชายของคิงอาเธอร์ผู้บ้าบิ่นและเอาแต่ใจ เขาได้ออกไปทำภารกิจ เผชิญหน้ากับอัศวินมรกตซึ่งเป็นบททดสอบสำคัญของเหล่าอัศวิน กาเวนเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆโดยที่เขาต้องรับมือกับวิญญาณอาฆาต, ยักษ์ และโจร  เพื่อค้นหาตัวตนและพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อครอบครัวและอาณาจักร การเดิมพันเพื่อก้าวข้ามศึกสำคัญครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อทุกอย่างตกอยู่ในอันตราย ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตเขาเอง

ข่าว, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, เดอะ กรีนไนท์, ซูมซอกแซก

มาร่วมพิสูจน์ตำนานอัศวินผู้กล้า และบททดสอบที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล ไปกับภาพยนตร์ผจญภัยสุดแฟนตาซี เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ 11 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์