“ส้ม มารี” ร้อง “อยากมีแฟนแล้ว” ลงหนัง “ส้มป่อย” แร็ปคำเมืองกระจาย

ร้องเพลงประกอบละครและซีรี่ส์ก็หลายครั้งแต่นักร้องสาว ส้ม มารี เพิ่งจะมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง “ส้มป่อย” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ในเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” ของ “ลิปตา” โดยได้ แทน ลิปตา รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ พร้อมเพิ่มท่อนแร็ปภาษาเหนือให้สาวส้มร้องด้วย

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ส้มป่อย, ส้ม มารี, หนังใหม่, หนังไทย, ซูมซอกแซก

ส้มมารีกล่าวว่า “ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “ส้มป่อย” นะคะเพราะพี่แทนลิปตาบอกว่าเขาก็มีมองคนอื่นเอาไว้ด้วยแล้วเขาก็เปิดตัวอย่างภาพยนตร์ให้ดูก็รู้สึกอยากร้องมากสุดท้ายก็เป็นหนูดีใจมากเหมือนพรหมลิขิตเนอะหนูชื่อส้มนางเอกของหนังชื่อ “ส้มป่อย” และที่สำคัญหนูเป็นอู้คำเมืองได้ด้วยเพราะหนูเคยอยู่เชียงใหม่มา 11 ปีตั้งแต่ 6 ขวบจนถึงอายุ 17 ปีค่ะถามว่าพี่แทนรู้ไหมว่าหนูอู้คำเมืองได้ตอนแรกไม่น่าจะรู้นะคะแต่พอหลังจากที่พี่เขาเลือกหนูมาร้องก็บอกพี่เขาไปว่าเราเคยอยู่เชียงใหม่มาก่อนค่ะ”

“สำหรับเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” เวอร์ชั่นที่ส้มร้อง จะมีการปรับเปลี่ยนจากเพลงเดิมนิดหน่อย คือจาก “ผม” เป็น “ฉัน” และใส่ท่อนแร็ปภาษาเหนือเข้าไปด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าส้มจะอู้คำเมืองได้ แต่พอต้องแร็ปก็ยากเหนื่อยเหมือนกัน เพราะรัว มาก ก่อนเข้าห้องอัดก็ซ้อมนานพอสมควร กลัวจะไม่เข้าปาก ถามว่าเคยแร็ปภาษาเหนือมาก่อนมั้ย เคยตอนไปออกรายการ “เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์” มาค่ะ ส่วนเพลงนี้จะถูกใจคนเหนือไหม ก็น่าจะมีเจ๊บแอว (เจ็บเอว) กันแน่ ๆ ค่ะ แฟน ๆ สามารถฟังเพลง “อยากมีแฟนแล้ว”

พร้อมติดตามชมภาพยนตร์ส้มป่อยได้ในวันที่ 4 ..นี้ ทุกโรงภาพยนตร์