“สวี่เว่ยโจว-เฉียวซิน” เสริฟความฟินรัวๆ ในซีรีส์ “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” 

ถือเป็นผลงานอีกหนึ่งเรื่องของพระเอกสุดออต “สวี่เว่ยโจว” ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในแดนมังกรกับซีรีส์โรแมนติก “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ เว่ยเสี่ยวเป่า ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย “เฉียวซิน” มาสร้างความฟินจิกหมอนชนิดที่ห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว

โดยทันทีที่ซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ซึ่งกระแสแรงติดอันดับท็อปเทนจากเว็บไซต์ Vinkage (เว็บไซต์จัดอันดับของจีน) ในวันแรกที่ออกอากาศเลยทีเดียว

ข่าว, ซีรีส์จีน, monomax, โมโนแมกซ์, My Girlfriend, ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป, ซูมซอกแซก

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! ส่งซีรีส์โรแมนติก “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” มาให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย ครบ 28 EP. กับเรื่องราวของ ติงเสี่ยวหยิว สาวสวยผู้ซึ่งล้มเหลวเรื่องความรักมาแล้วถึง 31 ครั้ง

ข่าว, ซีรีส์จีน, monomax, โมโนแมกซ์, My Girlfriend, ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป, ซูมซอกแซก

จนเธอเชื่อว่าถูกคำสาปว่าชีวิตนี้เธอจะไม่มีวันสมหวังในความรักและถูกสาปให้ไร้คู่ แถมยังมีโรคหลับในที่จะเผลอหลับทุกครั้งเมื่อหัวใจเต้นเกิน 109 ครั้ง/นาที จนกระทั่งเธอได้พบกับ ฉือซิน โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อรายการหาคู่ที่กำลังหาวิธีเพิ่มเรตติ้งให้รายการของเขาซึ่งใกล้จะถูกถอดออกจากผัง ในขณะเดียวกับที่ ติงเสี่ยวหยิว ที่กำลังติดหนี้ ฉือซิน ก้อนโต จึงต้องจำใจไปออกรายการหาคู่ จนทำให้เธอได้พบกับผู้ชายถึงสองคนที่จะมาช่วยลบล้างคำสาป

ข่าว, ซีรีส์จีน, monomax, โมโนแมกซ์, My Girlfriend, ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป, ซูมซอกแซก

สุดท้ายแล้ว ติงเสี่ยวหยิว จะสามารถลบคำสาปไร้คู่ได้หรือไม่? และเธอจะเลือกมอบหัวใจไว้ที่ใคร? ต้องมาลุ้นกันได้ในซีรีส์ “My Girlfriend ป่วนหัวใจยัยต้องคำสาป” นำแสดงโดย สวี่เว่ยโจว (รับบท ฉือซิน), เฉียวซิน (รับบท ติงเสี่ยวหยิว), โจวอวี้เซวียน (รับบท เจิ้งเจ๋อ), หวังเลี่ยง (รับบท เจินเจิ้ง) และ หวังเจียหนิง (รับบท หนานซ่าซ่า) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง