“โคลอี้” แจ้งเกิดประกบ “เดนเซล” ในภาพยนตร์ “The Equalizer มัจจุราชไร้เงา”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจแฟนคลับของนักแสดงสาวฮอลลีวู้ดขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง “โคลอี้ มอร์เรตซ์” ที่มารับบทหญิงขายบริการแบบไม่เต็มใจ

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังออนไลน์, โมโนแมกซ์, เดนเซล วอชิงตัน, The Equalizer, มัจจุราชไร้เงา, ซูมซอกแซก

ประกบคู่กับพระเอกต่างวัยรุ่นเก๋า “เดนเซล วอชิงตัน” ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ “The Equalizer มัจจุราชไร้เงา” กับเรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล ชายปริศนาผู้มีอดีตอันลึกลับของเขาแบบปิดตาย เหลือไว้เพียงแต่ชีวิตธรรมดาๆ เรียบง่าย แต่แล้วชะตาของเขาก็ได้พลิก เมื่อต้องมาเจอกับ เทอรี่ เด็กสาวผู้ทำงานเป็นโสเภณีที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ชีวิตเธอต้องพลิกผันถูกควบคุมโดยแก๊งมาเฟียรัสเซียที่บังคับให้เธอขายบริการ ทำให้ โรเบิร์ต ทนเห็นความโหดร้ายทารุณ และความไม่ถูกต้องไม่ได้ จึงยื่นมือช่วยเด็กสาวที่ไร้ทางสู้ ด้วยความสามารถ ไหวพริบ และความเร็วที่เหนือชั้นกว่า เพื่อปกป้องคุ้มครองเหล่าผู้บริสุทธิ์ทั้งหลายให้รอดพ้นจากคนเลว จนเรื่องลุกลามกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังออนไลน์, โมโนแมกซ์, เดนเซล วอชิงตัน, The Equalizer, มัจจุราชไร้เงา, ซูมซอกแซก

ติดตามชมความสนุกได้ในภาพยนตร์ “The Equalizer มัจจุราชไร้เงา” นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน (รับบท โรเบิร์ต แม็คคอล), มาร์ตัน โซคาส (รับบท เท็ดดี้) และ โคลอี้ มอเรตซ์ (รับบท เทอรี่) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง