โซนี่ไทยเปิดตัวหูฟังไร้สายใหม่ 2 รุ่น WF-C500 และ WH-XB910N

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเพลงตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยคุณภาพที่จัดเต็มกว่าเดิม เปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังแบบไร้สาย 2 รุ่นใหม่ล่าสุด 

ข่าว, หูฟัง, บลูทูธ, โซนี่, sony, หูฟังไร้สาย, ซูมซอกแซก

WF-C500

นำโดย WF-C500 เป็นหูฟังแบบไร้สาย True Wireless ขนาดกะทัดรัดที่ผสมผสานเสียงคุณภาพสูงเข้ากับ การปรับแต่งเสียงได้เองตามความชอบของแต่ละบุคคล ใช้งานง่าย และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง สามารถชาร์จผ่านเคสได้อีก 10 ชั่วโมง มาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำ

ข่าว, หูฟัง, บลูทูธ, โซนี่, sony, หูฟังไร้สาย, ซูมซอกแซก

WH-XB910N

ควงคู่มากับ WH-XB910N หูฟังไร้สายแบบครอบหูในตระกูล EXTRA BASS™ ที่ให้เสียงเบสที่ยอดเยี่ยมเหนือชั้น มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมา เพื่อจำลองความรู้สึกเสมือนอยู่ในงานปาร์ตี้สังสรรค์หรืออยู่ในคลับโปรดของคุณ พร้อมให้ความสบายขณะสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงให้คุณภาพการโทรที่ชัดใสและการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ครบครัน ผสานการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้พอดีกับขนาดหูที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงได้อย่างเหนือชั้น

ข่าว, หูฟัง, บลูทูธ, โซนี่, sony, หูฟังไร้สาย, ซูมซอกแซก

WF-C500

เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ด้วยFast Pair  

นอกจากนี้ทั้ง WF-C500 และ WH-XB910N ยังรองรับ Fast Pair ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ตัวหูฟังจะสามารถจับคู่บลูทูธกับอุปกรณ์ Android ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดย Fast Pair ของ Google จะทำหน้าที่ช่วยให้คุณค้นหาหูฟังของคุณได้อย่างง่ายดายและยังแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณเปิดแบตเตอรี่ทิ้งไว้ว่ามีประจุเหลืออยู่เท่าใด ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อม Swift Pair ที่จะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อบลูทูธบนอุปกรณ์ Windows 10 ได้เป็นอย่างดี

ข่าว, หูฟัง, บลูทูธ, โซนี่, sony, หูฟังไร้สาย, ซูมซอกแซก

WH-XB910N

ดื่มด่ำได้อย่างมีอรรถรสไปกับ 360 Reality Audio 

ด้วยระบบเสียง360 Reality Audio™ ที่อยู่ในหูฟัง WF-C500 และ WH-XB910N จะช่วยปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมกับรูปร่างและขนาดของหูผู้ใช้แต่ละบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบประสบการณ์เสียงแบบใหม่ที่สมจริง เพื่อให้คุณเพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง เสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตหรือสตูดิโอบันทึกเสียงเลยทีเดียว

ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ด้วยความใส่ใจของโซนี่ที่ไม่เพียงออกแบบ WF-C500 และ WH-XB910N ได้อย่างมีสไตล์ที่โดดเด่น แต่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยไม่มีส่วนประกอบของพลาสติกเลย ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ข่าว, หูฟัง, บลูทูธ, โซนี่, sony, หูฟังไร้สาย, ซูมซอกแซก

WH-XB910N

กำหนดการวางจำหน่าย

WF-C500 มี 4 สี ให้เลือกสรร ได้แก่ สีดำ (Black) สีขาว (White) สีเขียวมินท์ (Mint Green) และสีส้ม (Coral Pink) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ที่โชว์รูม  โซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายของโซนี่ ส่วนหูฟังรุ่น WH-XB910N มี 2 สีคือสีน้ำเงิน และสีดำ โดยจะแจ้งกำหนดการวางจำหน่าย และราคาในเร็วๆ นี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร