“พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” 

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะเป็นสถานีโทรทัศน์ผู้มีสิทธิ์ ถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จาก บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN GLOBAL Co., Ltd.) ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อย่างเป็นทางการ

ข่าว, ประกวด, นางงาม, พีพีทีวี, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์, Miss Universe Thailand, ถ่ายทอดสด, ซูมซอกแซก

โดยผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จะได้เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย เพื่อเดินทางไปเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 70 (Miss Universe 2021) ต่อไป

ปีนี้มีเหล่าสาวงามจากทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมประกวดกันอย่างล้นหลาม และผ่านการคัดเลือกจากเหล่าคณะกรรมการซึ่งเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ กระทั่งได้ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ กับ 30 คนสุดท้าย หลังฟาดกันสนั่นในรอบ Audition Keyword ของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปีนี้ จากนั้นทั้งหมดจะเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวของกองประกวดฯ ปฏิบัติภารกิจ บิวตี้ แคมป์ ณ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ข่าว, ประกวด, นางงาม, พีพีทีวี, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์, Miss Universe Thailand, ถ่ายทอดสด, ซูมซอกแซก

พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “พีพีทีวี ช่อง 36 ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ในปีนี้อีกครั้ง ซึ่งนับว่าเป็นปีที่ 3 แล้วที่ พีพีทีวี ได้ถ่ายทอดสดการประกวดนางงามอันทรงเกียรติเวทีนี้มาอย่างต่อเนื่อง โดยรูปแบบการจัดการประกวดในปีนี้มีการปรับเปลี่ยนไปสถานการณ์อย่างที่ทราบกันดี ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์” ที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘Power of Passion สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ’ ด้วยการจัดประกวดในรูปแบบเรียลลิตี้ตามติดชีวิตผู้เข้าประกวดในช่วงเก็บตัว ภายใต้มาตรการรักษาระยะห่าง และปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด–19 อย่างเต็มรูปแบบ ณ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยปีนี้ พีพีทีวี พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ให้ผู้ชมได้รับชมทั้งหมด 3 รอบหลัก ได้แก่ Swimsuit Competition, Preliminary Competition และ Final Competition ที่สำคัญการจัดงานปีนี้ทาง ทีพีเอ็นฯ เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้ได้ชมอย่างแน่นอน โดยจะเปิดเวทีให้เหล่าสาวงามได้โชว์ศักยภาพในตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมแบบเต็มอิ่ม รวมถึงวินาทีการอำลาตำแหน่งของ อแมนด้า ออบดัม เพื่อส่งต่อตำแหน่งให้กับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถรับชมทุกความเคลื่อนไหวจากการประกวดฯ ผ่านรายการพิเศษ “Pop News Special เส้นทางสู่ MISS UNIVERSE THAILAND” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 09.00 – 09.30 น. เริ่ม 8 ต.ค. นี้เป็นต้นไปอีกด้วย

ข่าว, ประกวด, นางงาม, พีพีทีวี, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์, Miss Universe Thailand, ถ่ายทอดสด, ซูมซอกแซก

ทั้งนี้เหล่าสาวงามเตรียมจะเดินประชันโฉมใน รอบชุดว่ายน้ำ Best Swimsuit ที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดย พีพีทีวี จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 – 19.30 น. รวมถึง รอบ Preliminary Competition จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมพร้อมกัน ในวันที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 – 20.00 น. และมาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน รอบตัดสิน Final Competition เตรียมถ่ายทอดให้แฟนนางงามได้รับชมกันแบบสด ๆ ในวันที่ 24 ตุลาคม นี้ เริ่มเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

พลาดไม่ได้ กับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวงามคนใดจะสามารถคว้าตำแหน่งเกียรติยศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปีนี้ไปครอง พร้อมรับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก MOUAWAD, รถยนต์, เงินรางวัล และรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามชมร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจไปพร้อมกันได้ทุกช่องทางของ พีพีทีวี และรับชมสด! ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36, เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36