ปักหมุดรอ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์ญี่ปุ่นหาชมยาก 3 เรื่องลงจอ 15 ต.ค. นี้ 

คอซีรีส์แดนปลาดิบเห็นทีต้องห้ามพลาด ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เอาใจแฟนซีรีส์แดนปลาดิบด้วยการนำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่นหาชมยากมาลงจอให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม

ทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ พร้อมกันถึง 3 เรื่อง 3 แนว ชอบแนวไหนปักหมุดไว้แล้วเตรียมรับชมกันได้เลย

ข่าว, ซีรีส์, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์, Monomax, ซูมซอกแซก

เริ่มต้นเรื่องแรกสำหรับคอซีรีส์แนวโรแมนติกจะได้พบกับความฟินแบบสุดๆ ใน “Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” ที่ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนสุดฮิตของญี่ปุ่น แถมยังมีฉบับแปลไทยอีกด้วย แต่เมื่อมาสร้างเป็นซีรีส์ทั้งหมด 10 EP. ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “โดริ สะกุราดะ” และนางเอกสาวสวย “ฟูกุฮาระ ฮารูกะ” มารับประกันความฟินจิกหมอน 18+ กับเรื่องราวของนักศึกษาสาวสุดฮอตที่ได้บังเอิญไปตกหลุมรักนักธุรกิจหนุ่มหลังจากเจอกันคืนแรก และความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นคงกับความสัมพันธ์ครั้งนี้สักเท่าไร แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปเธอเริ่มจะรู้จักตัวตนที่ซ่อนอยู่ของผู้ชายคนนี้เพิ่มมากขึ้น สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม

ข่าว, ซีรีส์, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์, Monomax, ซูมซอกแซก

อีกหนึ่งเรื่องของแดนปลาดิบที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน! กับซีรีส์แนวแอ็คชั่น-สืบสวน “Danger-Less Detectives ยอดนักสืบไปเรื่อยเปื่อย” ที่ได้ 2 หนุ่มสุดเท่ห์จากญี่ปุ่นอย่าง “โนบุยูกิ ซูซูกิ” และ “ฮายาโตะ ซาโนะ” มาถ่ายทอดบทบาทสองนักสืบผู้เฉื่อยชาต่อหน้าที่ของตนเอง ทั้งสองคนจึงพยายามอยู่ห่างจากเหตุการณ์อันตรายให้มากที่สุด! แต่สุดท้ายพวกเขากลับพบว่าคดีอาญาต่างๆ ที่เกิดขึ้นตนเองมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยทั้งนั้น! นักสืบทั้งสองคนจะยังนิ่งเฉยและเฉื่อยชากับเหตุการณ์คดีต่างๆ อยู่ต่อไปได้หรือไม่? งานนี้ต้องมาตามลุ้นกับความสนุกทั้ง 8 EP.

ข่าว, ซีรีส์, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์, Monomax, ซูมซอกแซก

ส่งท้ายวันที่ 29 ต.ค. พบกับพระเอกหนุ่ม “มาซากิ นาคาโอะ” และนางเอกสาวสวย “โมริคาวะ อาโออิ” ในซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ 18+ “Kakafukaka เธอเท่านั้นที่ทำให้ผมยิ้มได้” ทั้ง 10 EP.กับเรื่องราวสุดแสนจะพิลึกของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีปัญหานกเขาไม่ขันมากว่า 2 ปี จนได้มาเจอแฟนเก่าสมัยมัธยมต้น ที่บังเอิญต้องมาร่วมแชร์อยู่บ้านหลังเดียวกันแทนเพื่อนที่กำลังจะย้ายออกไป! เมื่อต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันกับแฟนเก่า จู่ๆ นกเขาของเขาก็ขันขึ้นมา จึงทำให้เขาตัดสินใจอ้อนวอนขอร้องแฟนเก่าให้ช่วยบำบัดน้องชายของเขาให้กลับมาขันอีกครั้ง! จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้สามารถตามลุ้นเรื่องราวความน่ารักแบบฟินๆ จนแทบอยากจะสิงนางเอกกันเลยทีเดียว!

ติดตามชมซีรีส์ญี่ปุ่นทั้ง 3 เรื่องที่หาชมได้ยาก ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง