ไอคอนสยาม ชวนอัพเดทเทรนด์ไม้ด่างสุดฮิตมาแรง ในงาน “ICONSIAM Green Garden Market”

ไอคอนสยาม เอาใจคนรักไม้ด่าง ขนทัพสุดยอดพรรณไม้ด่างยอดนิยมหลากหลายสายพันธุ์ทั้งไทยและต่างประเทศมารวมไว้ที่งาน “ICONSIAM Green Garden Market” เลือกช้อปต้นไม้สุดฮิต และพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการปลูกต้นไม้จากเจ้าของสวนตัวจริง พร้อมช้อปสินค้าตกแต่งบ้านและสวนอีกมากมาย วันนี้ – 11 ต.ค. 2564 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

ข่าว, ไอคอนสยาม, ไม้ด่าง, ต้นไม้, ICONSIAM, ซูมซอกแซก

ภายในงาน “ICONSIAM Green Garden Market” พบกับไม้ด่างยอดนิยม และต้นไม้ที่กำลังเป็นกระแสจากการที่คนดังในวงการบันเทิงหลายคนนำมาปลูกประดับในบ้าน เพื่อความสวยงาม และยังมีความเชื่อว่าแต่ละต้นนั้นช่วยเสริมสร้างความมงคลให้กับผู้ปลูกอีกด้วย อาทิ อโลคาเซียด่าง ไม้ด่างที่มาแรงที่สุดตอนนี้ มีหลากหลายพันธุ์ แต่ละพันธุ์จะมีลักษณะใบที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงสีของใบที่สวยงามแปลกตา,

ข่าว, ไอคอนสยาม, ไม้ด่าง, ต้นไม้, ICONSIAM, ซูมซอกแซก

มอนสเตอร่าด่าง ราชินีไม้ใบตลอดกาล ด้วยลายใบด่างสีเขียวตัดขาว ใบแฉกแตกออกสวยงาม จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนรักไม้ด่างมาก ,กล้วยแดงด่างอินโด ไม้ด่างกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ ราคาพุ่งสูง ด้วยความที่เป็นต้นที่หายาก และพันธุ์นำเข้าจากอินโดนีเซีย จึงเป็นที่ต้องการของหมู่นักสะสมไม้ด่าง นอกจากสีใบที่แดงสวยแล้ว ยังมีลายด่างแทรกอีกด้วย, เสน่ห์จันทร์ด่าง ไม้มงคลที่รู้จักกันดี แต่เมื่อกลายพันธุ์เป็นด่างยิ่งได้รับความนิยม เพราะชื่อที่เป็นมงคลและรูปทรงใบสวยงาม

ข่าว, ไอคอนสยาม, ไม้ด่าง, ต้นไม้, ICONSIAM, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังมีไม้ด่างอีกมากมายที่นำมาให้ผู้ที่สนใจได้เลือกชมและช้อปกลับบ้าน ภายในงานยังมีไม้มงคลเสริมฮวงจุ้ย, ไม้ฟอกอากาศสุดฮิตตลอดกาล อย่างไทรใบสัก, ยางอินเดีย, ลิ้นมังกร สำหรับคนรักกล้วยไม้ งานนี้ขนกล้วยไม้มาให้เลือกช้อป พร้อมให้คำแนะนำการเลี้ยงดูที่ถูกต้องจากผู้รู้ และยังมีต้นกระบองเพชรยอดนิยม หลากหลายแบบมาให้แฟนคลับคนรักแคคตัสได้เลือกซื้ออีกด้วย

ข่าว, ไอคอนสยาม, ไม้ด่าง, ต้นไม้, ICONSIAM, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังมีกระถางต้นไม้ดีไซน์สวย อุปกรณ์ปลูกต้นไม้และตกแต่งสวนมาจำหน่าย พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการปลูกต้นไม้, การดูแลรักษาต้นไม้แต่ละประเภท และไอเดียการจัดตกแต่งสวนจากเจ้าของสวนตัวจริง

เลือกต้นที่ใช่ ช้อปต้นไม้ที่ชอบในงาน “ICONSIAM Green Garden Market” วันนี้ – 11 ต.ค. 2564 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com