กลับมาอีกครั้ง กับ SKECHERS X ONE PIECE คอลเลกชันล่าสุด

สะเทือนวงการสตรีทแฟชั่นและเหล่าแฟนบอยอีกครั้งกับ “Skechers x One Piece Collection” (สเก็ตเชอร์ส วันพีช คอลเลกชัน) ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2019  ล่าสุดกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยคอลเลกชันใหม่ ใน 5 สไตล์

ข่าว, สเก็ตเชอร์ส, วันพีช, โจรสลัดหมวกฟาง, Skechers, One Piece, ซูมซอกแซก

ด้วยโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครอนิเมะ “วันพีช” ที่พร้อมตก! เหล่าแฟนคลับหมวกฟางทุกคน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของ Skechers x One Piece Collection ที่ผลิตรองเท้าสำหรับเด็ก โดยมาในคาแรคเตอร์ “โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์” (Tony Tony Chopper) กวางเรนเดียร์น้อยสุดแบ๊ว และ “มังกี้ ดี ลูฟฟี่” (Monkey D. Luffy) หรือ “ลูฟฟี่” กัปตันโจรสลัดหมวกฟาง เพื่อให้คราวนี้ใส่กันได้แบบทั้งครอบครัว วางจำหน่ายพร้อมกันที่ร้านสเก็ตเชอร์ และทางออนไลน์ วันที่ 24 กันยายนนี้ และอดใจรออีกนิดกับคอลเลกชันเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ที่จะตามมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าว, สเก็ตเชอร์ส, วันพีช, โจรสลัดหมวกฟาง, Skechers, One Piece, ซูมซอกแซก

สำหรับคอลเลกชันนี้ ได้นำคาแรคเตอร์ของ “วันพีช” มาออกแบบในองค์ประกอบต่างๆ ผสานเข้าด้วยกันบนรองเท้าสนีกเกอร์สไตล์สตรีท 3 รุ่นยอดนิยมของสเก็ตเชอร์ส ได้แก่ รุ่นโบลด์ มอนสเตอร์ (Bold Monster Series), รุ่นสเตมิน่า วี2 (Stamina V2 Series) ที่มีรูปทรงสไตล์เออร์เบิร์น สปอร์ต (Urban Sport) และทรงชังค์กี้ระดับ ไอคอนิค รุ่น ดีไลท์ 4.0 (D’Lites 4.0 Series)

ข่าว, สเก็ตเชอร์ส, วันพีช, โจรสลัดหมวกฟาง, Skechers, One Piece, ซูมซอกแซก

Skechers x One Piece คอลเลกชันใหม่ โดดเด่นด้วยโทนสีสดใสและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของละตัวละคร จาก 5 คาแรคเตอร์หลักของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ได้แก่ มังกี้ ดี ลูฟฟี่ (Monkey D. Luffy)  กัปตันโจรสลัดหมวกฟาง, แฟรงกี้ (Franky) ไซบอร์คสุดเก๋า ผู้เป็นช่างซ่อมประจำกลุ่มหมวกฟาง, โรโรโนอา โซโล (Roronoa Zoro) นักดาบล่าโจรสลัด, วินสโมค ซันจิ (Vinsmoke Sanji) พ่อครัวหนุ่มสุดหล่อนักรัก และ โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ (Tony Tony Chopper) กวางเรนเดียร์น้อยสุดแบ๊ว แพทย์รักษาประจำกลุ่ม โดยให้ความสำคัญกับรายละเอียดในการออกแบบเพื่อสะท้อนบุคลิกของแต่ละคาแรคเตอร์ผ่านองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวกฟางของ “ลูฟฟี่”, ผ้าคาดเอวฮามารากิสีเขียวของ “โซโล” เพื่อให้ทุกคนสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้

ข่าว, สเก็ตเชอร์ส, วันพีช, โจรสลัดหมวกฟาง, Skechers, One Piece, ซูมซอกแซก

โดยคอลเลกชันนี้ จะประกอบด้วยสินค้าแฟชั่นหลากหลายประเภทตั้งแต่รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นต่างๆ รวมจนถึงเสื้อผ้า และแอสเซสเซอรี่ อาทิ เสื้อทีเชิ้ต, เสื้อพูลโอเว่อร์, เสื้อฮู้ดดี้, หมวก, รองเท้าแตะลำลอง และกระเป๋า โดยจะทยอยวางจำหน่ายจนครบทั้งคอลเลกชัน ซึ่งความพิเศษของเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ ทางโทเอแอนิเมชัน ได้วาดตัวละครใส่เสื้อผ้าของ SKECHERS ยกเซ็ท โดยเสื้อผ้าทุกชุดได้ผลิตและวางจำหน่ายด้วย

ข่าว, สเก็ตเชอร์ส, วันพีช, โจรสลัดหมวกฟาง, Skechers, One Piece, ซูมซอกแซก

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วส่งเสียงดังๆ ด้วยประโยคฮิตของสมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง “ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย!” แล้วไปล่าสมบัติกับ “Skechers x One Piece Collection” คอลเลกชันโฉมใหม่ เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน SKECHERS และห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ www.skechers.co.th ในวันที่ 24 กันยายนนี้ เป็นต้นไป