สยามดิสคัฟเวอรี่ จับมือกับ ซี ฉัตรปวีณ์ แห่งวงการไอที เปิดตัว CEE.Store ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยามและสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำ กลยุทธ์ Collaboration & Co-creation ร่วมกับผู้นำธุรกิจ

สร้างปรากฏการณ์ให้วงการค้าปลีกอีกครั้ง ล่าสุดตอบสนองวิถีการใช้ชีวิตใหม่อย่างมีสไตล์ด้วยการจับมือกับ ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ผู้นำความคิดในด้านเทคโนโลยีของไทย

ข่าว, สยามดิสคัฟเวอรี่, ซี ฉัตรปวีณ์, ไอที, ไลฟ์สไตล์, gadget, ซูมซอกแซก

โดยได้รับการสนับสนุนจาก โคแอน (KOAN) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ในกลุ่ม บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด เปิดตัว “CEE.Store” ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย ร่วมสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีเพื่อใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ นำโลกออนไลน์สู่ประสบการณ์แปลกใหม่ที่สัมผัสได้ ที่ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ล่าสุด สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทยที่ผสมผสานสินค้าบริการและกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนรุ่นใหม่ที่ปรารถนาการค้นพบสไตล์ของตนเอง

โดยการปรับโฉมใหม่ของโซน Digital Lab ที่มีความจำเป็นต้องพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพราะโลกเทคโนโลยี และไอที แก็ดเจ็ต ไม่เคยหยุดนิ่ง ต้องพร้อมรับและตอบสนองความต้องการวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดย Digital Lab บนชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ในการปรับโฉมใหม่บนพื้นที่กว่า 1,000 ตรม.  แบ่งเป็นกลุ่มสินค้ารวม 8 กลุ่มสินค้า ได้แก่ CEE.Store, Gaming & Tech Toy, Camera, Experiential Lab, Mobile & Computer Accessories, Smart Living, Speaker & Audio, Wearable Tech

ข่าว, สยามดิสคัฟเวอรี่, ซี ฉัตรปวีณ์, ไอที, ไลฟ์สไตล์, gadget, ซูมซอกแซก

ทั้งนี้ ไฮไลท์สำคัญของโซน Digital Lab ล่าสุด คือ โซน Future Innovation ที่นำเสนอในรูปแบบแปลกใหม่ ได้แก่ ร้าน “CEE.Store” ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ร่วม Co-create กับ ผู้นำในธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ตตัวจริงของเมืองไทยคือ บริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ในกลุ่ม บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด และยังร่วมสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ไอทีแก็ตเจ็ตให้เกิดขึ้นโดย มี ซี- ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการไอที และยังเป็น Tech Promoter ชั้นนำของประเทศไทย มาร่วมสร้างคอมมูนิตี้นี้ในฐานะผู้รู้จริง และเข้าใจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด

สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งใจให้ CEE.Store และพื้นที่ Digital Lab โฉมใหม่ล่าสุดนี้ เป็นเพลย์กราวน์ให้กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สุดล้ำได้มีความสุขไปกับเทคโนโลยีทันสมัย และไอที แก็ดเจ็ตใหม่ๆ ที่ผ่านการคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ที่สามารถเติมแต่งความมีสไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

ข่าว, สยามดิสคัฟเวอรี่, ซี ฉัตรปวีณ์, ไอที, ไลฟ์สไตล์, gadget, ซูมซอกแซก

CEE.Store ก้าวใหม่ของ ซี ฉัตรปวีณ์ คีย์เพลย์เยอร์ตัวจริงของวงการไอที 

นางสาวฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ หรือ ซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที และยังเป็น Technology Promoter หรือที่รู้จักกันในนาม Ceemeagain กล่าวว่า “ร้าน CEE.Store  หรือ Consumer Electronic Entertainment Store ซึ่งมีสโกแกนว่า “The Cee-lected Tech are here” เปรียบเสมือนสถานที่ Check –in แห่งใหม่ของคนที่ชอบสินค้าไอทีจะต้องแวะมา เราคัดสรรทุกสินค้าที่น่าสนใจ สินค้าแปลกใหม่ นำมาเสนอที่ CEE.Store ก่อนใคร”

การเปิดร้าน CEE.Store แห่งแรกนี้ นับเป็นปรากฏการณ์ Techno Fashion Lifestyle ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนำเสนอแนวทางการใช้เทคโนโลยีทำให้ชีวิตขับเคลื่อนไปข้างหน้าในสถานการณ์ปัจจุบัน เป็น New Smart Lifestyle ใหม่ ที่ต้องการจุดกระแสการเลือกใช้สินค้าไอทีแก็ตเจ็ตที่ให้ความสำคัญในการ ใช้ให้คุ้ม ใช้ให้เก่ง โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป้าหมายแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม Trendsetter / Gadgets-Lovers / Early Adopter ผู้นำเทรนด์ ผู้หลงใหลนวัตกรรมใหม่ที่ชอบอัพเดตก่อนใคร ชอบมีอุปกรณ์ทันสมัยไปครอบครองก่อนใคร , กลุ่ม Smart-Living Users คนที่ชอบใช้ชีวิตติดความทันสมัย รายล้อมไปด้วยของอัจฉริยะตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า จนไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้อำนวยให้เกิดความสะดวกสบาย, และ กลุ่ม Techno Fashion ผู้ที่ใช้ชีวิตในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดทั้งด้านแฟชั่นและฟังก์ชัน เน้นความสวยงามด้านการดีไซน์ผสมผสานกับฟังก์ชันการใช้งานที่ยกระดับภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูมีรสนิยม

ข่าว, สยามดิสคัฟเวอรี่, ซี ฉัตรปวีณ์, ไอที, ไลฟ์สไตล์, gadget, ซูมซอกแซก

CEE.Store เป็นร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่ โดย มีความแตกต่างและความพิเศษ คือ 

  • การนำเสนอ สินค้า Exclusive Only @ CEE.Store สินค้าบางประเภทจะทำการเปิดตัวเป็น Exclusive Product ที่วางจำหน่าย เฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศมากมายในการนำเข้าสินค้าใหม่มาจำหน่ายที่ CEE.Store แห่งแรกที่เดียวในไทย
  • Fashion in Function ร้านค้า CEE.Store จะคัดสรรเฉพาะสินค้าที่น่าสนใจ แปลกใหม่ ทั้งในด้านแฟชั่นและฟังก์ชันมาจำหน่ายเท่านั้น
  • Chef‘s Table of Technology มุ่งเน้นการสร้างกลุ่มและคอมมูนิตี้คนรักแก็ดเจ็ตเพื่อให้ได้มามีโอกาสแกะกล่องของใหม่ประจำเดือนและกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายตามเทศกาล
  • The Gadget Hub for Trendsetter รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีไว้มากมาย เพื่อมาร่วมพูดคุย ทำความเข้าใจสินค้า ทดสอบทดลอง เพื่อให้ผู้ซื้อได้ประโยชน์สูงสุด
  • Super User Trial New Experience : ในทุกๆ ไตรมาส CEE.Store จะมองหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อนำโชว์และให้คอมมูนิตี้คนรักไอทีแก็ดเจ็ตได้มาสัมผัสก่อนใคร