ช่องเวิร์คพอยท์ฯ ส่งวาไรตี้ทอล์คสุดแซ่บ “สะใภ้จงเจริญ” ลงจอ

ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของช่องเวิร์คพอยท์เลยก็ว่าได้ที่มีรายการวาไรตี้ทอล์ค “สะใภ้จงเจริญ” คุณจะได้รู้เรื่องราวของเหล่าสะใภ้จากทั่วทุกสารทิศ ล้วงลึก รู้จริง จัดเต็ม แบบไม่มีอั้น ไปกับ 2 พิธีกรสุดเผ็ช ตัวแทนสะใภ้ต่างสไตล์

ข่าว, รายการใหม่, เวิร์คพอยท์, สะใภ้จงเจริญ, สุนารี ราชสีมา, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ซูมซอกแซก

นำโดย “สุนารี ราชสีมา” สะใภ้ใหญ่ที่ครั้งนี้เป็นเหมือนการเปิดประเดิมบทบาทพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งต้องมาคู่กับสะใภ้เล็ก “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ดาราสาวสายฮา งานนี้บอกได้เลยว่าครบรสความสนุกอัดแน่นคุณภาพ! เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 12.30 น.

โดยรูปแบบรายการก็แซ่บถึงใจ ช่วงแรก “สะใภ้ทอล์ค” บอกได้คำเดียวว่าปังสุดๆ เพราะเราจะได้เม้าท์มอยกับเหล่าสะใภ้ จากทุกวงการ พร้อมเคล็ดไม่ลับ มัดใจสามีฉบับต่างๆ เผยเรื่องราวที่คุณไม่รู้มาก่อน

ประเดิมด้วยสะใภ้คนแรก “จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม” สาวเก่งมากความสามารถกับครั้งแรกของการเม้าท์สามี “จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว” แบบหมดเปลือกไม่เคยออกรายการที่ไหนมาก่อน แถมมีเซอร์ไพร์สไม่ทันตั้งตัว

ข่าว, รายการใหม่, เวิร์คพอยท์, สะใภ้จงเจริญ, สุนารี ราชสีมา, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ซูมซอกแซก

งานนี้มีช็อก และช่วง “สะใภ้อนาคต” เปิดใจบรรดาแม่ๆ กับวิธีเลือกสะใภ้ในอุดมคติ ถูกใจ ไม่ถูกใจ พร้อมเผยเคล็ดลับ การดูแลลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แม่ก้อย – เสาวลักษณ์ โภคินภากร คุณแม่สุดสวยของ 2 หนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร – เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์

พร้อมปิดท้ายด้วยช่วง “สะใภ้รอบโลก” เปิดใจสะใภ้ต่างแดนและสาวโสดสายสตรอง แบบ Exclusive สุดๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน เริ่มจาก “เจฟฟี่ ณัฐชพิมพ์ ศุภนิมิตตระกูล” ฉายามาดามเหมืองทองสาวไทยจากประเทศกานา รับประกันได้เลยว่ารายการนี้จะทำให้คุณ “คลายเครียด” และ “ยิ้ม” มีความสุขตลอดทั้งรายการแน่นอน

ปักหมุดเตรียมเม้าท์ไปกับรายการ “สะใภ้จงเจริญ” เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้                 เวลา 12.30 น.   มาดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23