“iQiyi” เตรียมฉายซีรีส์เกาหลี Yumi’s Cells แนวโรแมนติกคอมเมดี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมฉายซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Yumi’s Cells ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ถล่มทลาย ที่มียอดผู้อ่านมากกว่า 3.2 พันล้านครั้ง ผลงานการกำกับโดย อีซังยอบ (Lee Sang-yeob) นำแสดงโดย คิมโกอึน (Kim Go-eun) และ อันโบฮยอน (Ahn Bo-hyun) 

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, ซีรีส์ใหม่, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ซูมซอกแซก

เมื่อวันที่ 14  กันยายน ที่ผ่านมา Yumi’s Cells ได้มีการจัดงานแถลงข่าวออนไลน์ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในซีรีส์เรื่องนี้ คิมโกอึน รับบทเป็น ยูมิ พนักงานออฟฟิศธรรมดา อันโบฮยอน ที่มารับบทเป็น อุง หนุ่มนักพัฒนาเกมส์

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, ซีรีส์ใหม่, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ซูมซอกแซก

อันโบฮยอน เล่าว่า เรื่องราวของซีรีส์ ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ผู้อ่านหลายคนยังมีความประทับใจในตัวของ อุง อยู่แล้ว ดังนั้น เขาจึงพยายามอย่างมากที่จะสวมบทบาทนี้ รวมทั้งเปลี่ยนผิวให้เป็นสีแทน ไว้ผมยาวและเพิ่มหนวดเคราให้เหมือนเล็บตูน และหวังว่าผู้อ่านเว็บตูนเรื่องนี้ จะชอบ

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, ซีรีส์ใหม่, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ซูมซอกแซก

Yumi’s Cells ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง เล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ ที่ชื่อ ยูมิ (แสดงโดย คิมโกอึน) เธอขี้อายเกินกว่าจะแสดงออก เธอจึงพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเองให้มากขึ้น และในที่สุดความรักที่สดใสก็เข้ามาในชีวิตของเธอ  แฟนๆซีรีส์สามารถดูฟรีพร้อมเกาหลีได้เริ่มวันที่ 17 กันยายน เป็นต้นไป ทุกวันศุกร์และวันเสาร์  เวลา 21:50 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น