สยามเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่ช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตโควิด “Siam Smile Market”

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในยามยาก  เปิดพื้นที่เอเทรี่ยม 1-2 ให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด 19  ให้มาจำหน่ายขนมและเครื่องดื่มยอดนิยมจากโลกโซเชียล โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, Siam Smile Market, ขนม, อาหาร, โควิด 19, ซูมซอกแซก

เติมพลังแห่งความสุขให้ทุกคนมีรอยยิ้มกับ “Siam Smile Market” มาร์เก็ตช้อปกระจายความสุข สยามยิ้มสู้ไปด้วยกัน พร้อมสนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนดท์แมทช์เสื้อผ้าแอคเซสเซอรี่จาก Absolute Siam Store Pop Up และสร้างรอยยิ้มไปกับตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติมาแรงแห่งยุค Photoautomat จาก Sculpturebangkok บริเวณพื้นที่ไอเดียอะเวนิว (หน้าร้าน Sephora) ระหว่างนี้ถึง 24 ก.ย. 2564

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, Siam Smile Market, ขนม, อาหาร, โควิด 19, ซูมซอกแซก

“Siam Smile Market” คือพื้นที่ที่สยามเซ็นเตอร์ ต้องการสร้างให้เกิดรอยยิ้มกับผู้ประกอบการร้านค้าได้ฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยเปิดพื้นที่ให้มาขายสินค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยร้านยอดนิยมที่มาร่วมใน “Siam Smile Market” อาทิ Evie’s Cookies คุ้กกี้โฮมเมดเนื้อนุ่มสไตล์อเมริกัน ชิ้นใหญ่เบิ้มไส้เยิ้มๆ ทั้งรสชาติซิกเนเจอร์อย่าง Oh Chip! บัตเตอร์คุ้กกี้ไส้ดาร์กช็อกโกแลตทะลักๆ ขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล, Deep Dive คุ้กกี้สำหรับสายดาร์กช็อกโดยเฉพาะ เพราะเป็นคุ้กกี้ดาร์กช็อกโกแลตสอดไส้ดาร์กช็อกแบบเข้มข้นสุดๆ, Candy Crush Thailand ลูกอม Handmade ที่สามารถออกแบบลวดลายที่ชอบเองได้ บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนผ่านลวดลายบนแคนดี้ จะซื้อทานเองหรือส่งเป็นของขวัญก็มีสไตล์ , JunenyCandy ไดฟุกุ สตรอเบอร์รี่ลูกใหญ่สุดๆ เนื้อหวานฉ่ำ มีให้เลือกสองรสชาติ ชาเขียวและถั่วแดง รวมถึงใครชอบโมจิก็มีโมจิหลากรสแปลกใหม่ให้เลือกลิ้มลองเช่นกัน

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, Siam Smile Market, ขนม, อาหาร, โควิด 19, ซูมซอกแซก

Osaka Senbei อร่อยกับขนมเซมเบ้สไตล์โอซาก้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร้านเก่าแก่อันโด่งดังในย่าน คามาคุระ ประเทศญี่ปุ่น แผ่นแป้งบางกรอบ รวมตัวกับเนื้อสัตว์ชนิดต่างๆ เพิ่มความอร่อยด้วยซอสสูตรพิเศษหลายหลายรสชาติ, Lumoss.House ขนมคอนเซปต์สไตล์เวทมนตร์ The magic is in you ให้บรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปยังโลกแห่งเวทมนตร์  มีเมนูขนมหลากหลายมากมาย​ให้ทุกคนได้แวะเวียนมาชิม โดยเฉพาะ Lemon​ Tart​ ,​ Chocolate​ Tart,​ Egg Tart สูตรพิเศษ​ของร้านที่อยากให้ทุกคนได้มาลองชิม, Begin.brownie ขนมบราวนี่วัตถุดิบคุณภาพเน้นๆ เนื้อบราวนี่แน่นหนึบเต็มคำมาในรูปแบบต่างๆ ช็อคโกแลตนำเข้าจากเบลเยียม หวานกำลังดีไม่เลี่ยน  มีแบบบราวนี่กรอบด้วย แคลน้อยเข้มข้น รวมถึงคุ้กกีช็อคโก อัดแน่นด้วยช็อคโกแลต 4 ชนิด พร้อมผงโกโก้และเนยแท้จากฝรั่งเศส

Midnight Madness ถูกใจคนไม่ดื่มกาแฟ เพราะร้านนี้เสิร์ฟช็อคโกแลตและโกโก้ดริงค์แบบเข้มข้น ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติช็อคโกแลตเย็นระดับพรีเมี่ยม ใช้ช็อคโกแลตที่นำเข้าจาก 7 ประเทศ เช่น แอฟริกาใต้ เวเนซูเอล่า ล่าสุดกับประเทศบราซิล ได้รสเข้มข้นกลมกล่อม, Apollo ทำจากแบล็คโกโก้ เบลเยียม ที่เติมความหอมหวานให้ดื่มง่ายขึ้นด้วยน้ำผึ้งออร์แกนิค แต่ถ้าใครอยากได้แบบซอฟต์ลงมาหน่อยก็มีช็อคโกแลตแบบอื่นๆให้ลิ้มลองเช่นกันอย่าง Dark Sky หรืออยากดื่มด่ำกับรสหอมหวานของผลไม้ต้องลอง Before Sunrise ช็อคโกแลตที่นำมาเบลนด์กับ Yuzu Puree ให้รสชาติหอมหวานในแบบฉบับเฉพาะตัว เติมความสดชื่นให้กับร่างกาย นอกจากนี้ยังมีเบลนด์คราฟท์ช็อคโกแลตไทยจากเชียงใหม่ ประจวบคีรีขันธ์ และนครศรีธรรมราช ที่จะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณ, 420 Degree Bar เครื่องดื่มชาสมุนไพรที่สกัดจากใบกัญชาแท้ 100% ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก พร้อมคุณประโยชน์มากมาย อาทิ ช่วยลดน้ำหนัก ช่วยลดความเครียด ทำให้อยากอาหาร นอนหลับสบาย , FLOW CAFE เครื่องดื่มเย็นแบบแคลน้อย ที่ให้คุณอร่อยง่ายๆ โดยไม่ต้องเติมน้ำแข็ง มีทั้งนมชีส และนมโยเกิร์ตให้เลือกชิม

ข่าว, สยามเซ็นเตอร์, Siam Smile Market, ขนม, อาหาร, โควิด 19, ซูมซอกแซก

อิ่มอร่อยกับขนมและเครื่องดื่มหอมหวานมันแสนอร่อยแล้วอย่าลืมแวะไปที่ Absolute Siam Store Pop – Up บริเวณพื้นที่ไอเดียอะเวนิว ที่คัดสรรสินค้าเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่มีสไตล์มาให้เลือกช้อปเพลิน ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Tales ที่ขนทั้งเสื้อลายสกรีนข้อความฮอตฮิตมาให้เลือกอย่างจุใจ ทั้งเสื้อยืด เดรสสั้น รวมถึงกระเป๋าโชคดีอันเป็นตำนาน , Buffollow แบรนด์รองเท้าสตรีทสไตล์เท่ๆของคนรักษ์โลก ทำจากผ้าสต็อคเหลือใช้จากโรงงาน เป็นการนำผ้าที่ไม่มีประโยชน์แล้วมาใช้ให้เกิดประโยชน์อีกครั้ง, japfac แบรนด์กระเป๋ายูนิเซ็กส์มีแบบมีสไตล์ เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นและประโยชน์ใช้สอย ดีไซน์ที่คำนึงถึงการใช้งานจริงมากที่สุด ภายใต้แนวคิด daily and functional bag และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือการแวะมาแชะรูปสวยๆ ที่ตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติ Photoautomat จาก Sculpturebangkok ดีไซน์ทันสมัย ที่ทำให้หวนไปนึกถึงการถ่ายรูปในตู้สติ๊กเกอร์สมัยก่อน ไม่ว่าเพศไหนวัยใดก็สามารถเข้ามาถ่ายได้ จะแอคท่าประชัน ไอเดียครีเอทการถ่ายภาพให้ดูสร้างสรรค์ยังไงก็ได้แบบไม่ต้องเขิน มาแชะรูปสวยๆ ได้ถึง 31 ต.ค. 2564 พิเศษสมาชิก VIZ Card ที่มาถ่ายรูปจ่ายเพียง 100 บาท จากราคาปกติ 160.50 บาท รับสิทธิ์ได้ถึง 30 ก.ย.นี้

พบกับ “Siam Smile Market” มาร์เก็ตช้อปกระจายความสุข สยามยิ้มสู้ไปด้วยกัน พื้นที่ที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด -19 ให้กลับมามีรอยยิ้ม เติมพลังแห่งความสุขกันได้อีกครั้ง ระหว่างนี้ถึงวันที่ 24 ก.ย. 2564 ณ เอเทรี่ยม 1-2 ,พื้นที่ไอเดียอะเวนิว ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ โดยการจัดงานเป็นไปตามมาตรการด้านดูแลสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด