พีพีทีวี ร่วมรำลึกการจากไปของ “ทมยันตี” ผ่านภาพยนตร์ “คู่กรรม”ครบทุกเวอร์ชัน

วงการบันเทิงสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อนักประพันธ์ชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ปี 2555 คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์ หรือ เจียมเจริญ เจ้าของนามปากกา “ทมยันตี” จากไปอย่างสงบ

ข่าว, ทมยันตี, PPTV, ศิลปินแห่งชาติ, คู่กรรม, หนังไทย, ซูมซอกแซก

โดยได้ทิ้งผลงานบทประพันธ์อมตะไว้มากมายหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ นวนิยายอันเลื่องชื่อที่ครองใจแฟนๆ มาทุกยุคทุกสมัยอย่าง เรื่อง คู่กรรม ซึ่งถูกหยิบมาผลิตเป็นภาพยนตร์ไทยหลายเวอร์ชัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ได้หยิบผลงาน คู่กรรม” มาออกอากาศให้ได้ชมกับแบบครบทุกเวอร์ชันในเดือนกันยายนนี้

อีกทั้งเพื่อเป็นการร่วมรำลึกต่อการจากไปของ “ทมยันตี” ให้คอหนังได้รับชมตั้งแต่ผลงานเวอร์ชัน ปี 2538 นำแสดงโดย ธงไชย แมคอินไตย์ และ อาภาศิริ นิติพน โดยเตรียมออกอากาศให้ได้ชมกัน ในวันอังคารที่ 21 .. และ คู่กรรมเวอร์ชัน ปี 2556 นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ อรเณศ ดีคาบาเลส จะลงจอ วันอังคารที่ 28 ..นี้ ในช่วงหนังดังยามบ่าย

ข่าว, ทมยันตี, PPTV, ศิลปินแห่งชาติ, คู่กรรม, หนังไทย, ซูมซอกแซก 

“คู่กรรม” เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อนายช่างใหญ่ประจำอู่เรือของทหารญี่ปุ่น โกโบริ ที่มาตั้งรกรากริมคลองบางกอกน้อย ใกล้ ๆ กับบ้านของ อังศุมาลิน สาวไทยที่อาศัยอยู่กับแม่และยาย ท่ามกลางความวุ่นวายของสงคราม อังศุมาลินที่มีอคติกับทหารญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็พลอยไม่ชอบหน้าโกโบริเท่าไหร่นัก ซึ่งต่างจากฝ่ายชายที่มีใจให้กับฝ่ายหญิงตั้งแต่แรกเจอ เมื่อทั้งคู่ต้องแต่งงานกันด้วยเหตุผลทางการเมือง ความใกล้ชิดและรักแท้จากโกโบริ เริ่มทำให้อังศุมาลินหวั่นไหว และมีใจให้โกโบริ

มาร่วมรำลึกผลงานของทมยันตีเจ้าของบทประพันธ์ชื่อดัง ผ่านผลงานภาพยนตร์เรื่องคู่กรรมไปพร้อมกัน ในช่วงหนังดังยามบ่ายวันอังคารที่ 21 .. นี้ และวันอังคารที่ 28 .. นี้ เวลา 14.35 . เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36