“โมโนแมกซ์” ชวนจับปีศาจสุดป่วนในภาพยนตร์ “Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก”

คอภาพยนตร์ทั้งหลายเห็นที่ต้องไม่พลาด ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอคอมเมดี้-แฟนตาซีนำเสนอ “Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก”

ข่าว, โมโนแมกซ์, หนังฝรั่ง, หนังออนไลน์, Goosebumps, ซูมซอกแซก

ภาพยนตร์ที่สามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัยกับความสนุกป่วนๆ ฮาๆ ปนสยองขวัญให้พอสะดุ้งเล็กน้อยของเหล่ามอนสเตอร์! จนถูกจัดอันดับขึ้นบิลบอร์ดชาร์ตประสบความสำเร็จด้านรายได้และถูกยกให้เป็นภาพยนตร์ขวัญใจของคอตลก-สยองขวัญไปเลยทีเดียว

ข่าว, โมโนแมกซ์, หนังฝรั่ง, หนังออนไลน์, Goosebumps, ซูมซอกแซก

“Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก” เป็นเรื่องราวของ แซค คูเปอร์ เด็กชายที่ย้ายจากเมืองใหญ่มาอยู่ในเมืองเล็ก ซึ่งเขาพบว่าเพื่อนบ้านของเขาเป็นเด็กสาวสวยชื่อ ฮันนาห์ เป็นลูกสาวของนักเขียน อาร์. แอล. สไตน์ เจ้าของซีรีส์นวนิยายขายดีเรื่อง Goosebumps ซึ่ง ฮันนาห์ ค่อนข้างจะประหลาดและเหมือนจะมีความลับซ่อนไว้ จนกระทั่งวันหนึ่ง แซคได้ค้นพบว่า หนังสือ Goosebumps ของ อาร์. แอล. สไตน์ มีปีศาจถูกขังอยู่ข้างในและเขาบังเอิญปล่อยพวกมันออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ความโกลาหลจึงเริ่มต้นขึ้นและเขาจะต้องร่วมมือกับ ฮันนาห์ ในการพาพวกมันกลับเข้าไปในหนังสืออีกครั้ง

ข่าว, โมโนแมกซ์, หนังฝรั่ง, หนังออนไลน์, Goosebumps, ซูมซอกแซก

ติดตามชมความสนุกของเหล่ามอนสเตอร์สุดป่วนได้ในภาพยนตร์ “Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก” นำแสดงโดย ดีแลน มินเนตต์ (รับบท แซค คูเปอร์), โอเดย่า รัช (รับบท ฮันนาห์) และ แจ็ค แบล็ค (รับบท อาร์. แอล. สไตน์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง