Bilibili เอาใจแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวอนิเมะในตำนาน ‘ONE PIECE’

เตรียมตัวให้พร้อมสู่การเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด และออกตามล่าอภิมหาสมบัติสุดขอบโลก ไปกับอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังสุดคลาสสิค วันพีซ (One Piece) ที่พร้อมบุก Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าว, อนิเมะ, วันพีซ, One Piece, Bilibili, หนังออนไลน์, อนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

ให้เหล่าสาวกใหม่และเก่าได้รับชมฟรี ถูกลิขสิทธิ์แบบจุใจทุกตอน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 และยังสามารถติดตามต่อกับตอนใหม่ที่จะเข้าฉายให้ได้ชมกันทุกๆ วันอาทิตย์ เวลาเที่ยงตรง และถือโอกาสนับถอยหลังสู่ตอนที่ 1,000 ที่จะปล่อยออกมาในอีกไม่ช้า

นอกจากนี้ Bilibili ขอเอาใจสายมูฟวี่ ด้วยภาพยนตร์วันพีซ เดอะมูฟวี่ ทั้ง 14 เรื่อง ที่งานนี้จะแฟนรุ่นเก๋าระดับสี่จักรพรรดิ หรือรุกกี้หน้าใหม่ที่อยากลองมาสายอนิเมะ ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะรับชมอนิเมะสุดคลาสสิกฟรี ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ได้แล้ววันนี้!

นอกจากรับชมอนิเมะ ONE PIECE แล้วยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับโชคอีกด้วย สำหรับผู้ใช้งาน Bilibili และสาวกวันพีซ เพียงกดติดตามอนิเมะเรื่อง วันพีซ และรับชมอย่างน้อย 1 ตอน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลน่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเกมนินเทนโดสวิทช์ (Nintendo Switch) ฟิกเกอร์ตัวละครจากวันพีซ รวมไปจนถึง สิทธิ์รับชม Bilibili VIP เต็ม ๆ 1 เดือน และ คูปองส่วนลดจาก ShopeePay โดยผู้ใช้งาน Bilibili สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2564 งานนี้ ยิ่งดูมาก ยิ่งรวย (สมบัติ) มาก สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.biliintl.com/blackboard/activity-wQk1P1MHvq.html

ข่าว, อนิเมะ, วันพีซ, One Piece, Bilibili, หนังออนไลน์, อนิเมชั่น, ซูมซอกแซก

สำหรับอนิเมะคลาสสิค วันพีซ (One Piece) เป็นมังงะชื่อดัง โดยอาจารย์เออิจิโระ โอดะ ที่ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ โดยเล่าเรื่องราวของ มังกี้ ดี. ลูฟี่ เด็กหนุ่มผู้ได้รับพลังพิเศษการการทานผลปีศาจ ทำให้ร่างกายของเขายืดหดได้ดั่งยาง กับการออกผจญภัยตามล่าอภิมหาขุมทรัพย์ในตำนานนาม วันพีซ เพื่อก้าวสู่การเป็นราชาโจรสลัดคนต่อไป ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ต้องขอบอกเลยว่าครบทุกรส มีทุกสีสันจริง ๆ กับ ความสนุกต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวมิตรภาพระหว่างพวกพ้อง การเสียสละสุดสะเทือนใจ การตบมุกฮากระจายระหว่างตัวละคร รวมไปถึงฉากแอคชั่นสุดมันส์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม วันพีซ ถึงเป็นหนึ่งในอนิเมะยอดฮิตที่อยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน สามารถติดตามการผจญภัยของลูฟี่ และผองเพื่อนในการตามล่าหา วันพีซ ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชั่น Bilibili

“สมบัติของฉันน่ะเหรอ ถ้าอยากได้ก็เอาไปสิ ไปหาเอาเลย ฉันเอาทุกอย่างบนโลกไปไว้ที่นั่นหมดแล้ว” ราชาโจรสลัดว่าไว้ แต่ถ้า อนิเมะครบๆ น่ะเหรอ อยากดูก็มาดูสิ ดูให้จุใจกันไปเลย เพราะ Bilibili เค้ารวมทุกอย่างมาไว้ที่นี่หมดแล้ว

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ฟรี ทาง Google Play หรือ App Store แล้วมาสนุกไปกับคลังอนิเมะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภคสุดสร้างสรรค์