“ดิ เอ็มโพเรี่ยม” และ “TIFFANY & CO.” ชวนสัมผัสแคมเปญ “ABOUT LOVE” โดย บียอนเซ่ และ เจย์ซี

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม เปิดประสบการณ์ความหรูหราที่เหนือระดับ กับแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา TIFFANY & CO. กับแคมเปญล่าสุดภายใต้ชื่อ ABOUT LOVE

ข่าว, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม, TIFFANY & CO., บียอนเซ่, เจย์ซี, หรูหรา, ซูมซอกแซก

ที่ได้คู่รักชื่อดัง บียอนเซ่ (Beyoncé) และเจย์ซี (JAY-Z) มาร่วมงาน เพื่อเฉลิมฉลองความรักอันทันสมัยของทั้งคู่ นับเป็นก้าวใหม่ด้านความคิดของแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูแบรนด์นี้ แคมเปญนี้เป็นผลแห่งการร่วมงานอย่างใกล้ชิดและการมีวิสัยทัศน์ร่วมกันระหว่างคู่รักครอบครัวคาร์เตอร์ และ Tiffany & Co. ร่วมสัมผัสความหรูหราไปพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้ ณ TIFFANY & CO. สาขาแรกในเมืองไทย ณ ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม

ข่าว, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม, TIFFANY & CO., บียอนเซ่, เจย์ซี, หรูหรา, ซูมซอกแซก

ความรักคือเพชรที่ประดับประดาไปด้วยอัญมณีและศิลปะ นับเป็นครั้งแรกที่คู่รักทั้งสองปรากฏกายในแคมเปญเดียวกัน ABOUT LOVE เรื่องราวแห่งความรักของคู่รักคาร์เตอร์นั้น เจิดจรัสด้วย Tiffany Diamond อันคุ้นตา ที่มาพร้อมกับภาพวาดของศิลปิน ฌ็อง มิเกล บาสกิยาต (Jean-Michel Basquiat) ที่ชื่อว่า Equals Pi (1982)* ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นส่วนตัวมาตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบัน แคมเปญนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวภาพวาดนี้สู่สายตาสาธารณะ เพื่อบอกเล่าตำนานแห่ง Tiffany ในการสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ ในนิวยอร์ก และเป็นการเผยโฉมแบรนด์ในรูปแบบใหม่ แคมเปญนี้ถ่ายทอดความงดงามของความรักผ่านกาลเวลาและความหลากหลายในแต่ละมิติ ทำให้เกิดเป็นมุมมองใหม่ด้านความรักในโลกปัจจุบัน

ข่าว, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม, TIFFANY & CO., บียอนเซ่, เจย์ซี, หรูหรา, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่บียอนเซ่ (Beyoncé) ได้มีการสวมใส่สร้อยคอประดับเพชร Tiffany Diamond น้ำหนัก 128.54 กะรัต ซึ่งเพชรเม็ดนี้มีถึง 82 เหลี่ยม และถือเป็นการค้นพบอัญมณีครั้งสำคัญที่สุดในยุคศตวรรษที่ 19 ค้นพบเมื่อปี 1877 ในเหมืองคิมเบอร์ลีย์ในแอฟริกาใต้ ส่วน เจย์ซี (JAY-Z) ติดเข็มกลัดรูปนกที่ออกแบบโดยฌอง ชลัมแบร์เชร์ ที่นำมาดัดแปลงเป็นคัฟฟ์ลิงค์

ร่วมสัมผัสความหรูหรากับแคมเปญ ABOUT LOVE จาก TIFFANY & CO. ไปพร้อมกัน ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้ ณ ชั้น G  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม หรือสอบถามรายละเอียดผ่านทางไลน์ @EMDISTRICT