“หวาย-ปัญญ์ธิษา” ชิมลางเพลงละครกับ “ช่องวัน 31” ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ต้องดีกว่าเดิม” 

เป็นครั้งแรกที่สาวเสียงเอกลักษณ์ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์  ได้มาชิมลางทำงานเพลงร่วมงานกับ ช่องวัน 31 เป็นครั้งแรก ส่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “ต้องดีกว่าเดิม” ลงละคร “หลงไฟ”

มาในสไตล์เพลง Dramatic Pop ที่ไม่เคยร้องมาก่อน ซึ่งหวายยังมีส่วนช่วยในการดีไซน์การร้องและใส่อินเนอร์ผสมผสานความเป็น R&B ได้อย่างลงตัว โดยมี แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย” Producer มือทองมารับทำหน้าที่ทำเพลงให้

ข่าว, เพลงใหม่, เพลงละคร, หลงไฟ, ช่องวัน 31, ซูมซอกแซก

ซึ่งหวาย-ปัญญ์ธิษา ได้เผยความรู้สึกว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ช่องวันติดต่อมาและให้โอกาสนี้กับหวาย และไม่คิดว่าสไตล์ R&B ที่เป็นแนวการร้องของหวายจะเข้ากับเพลงละครได้  แต่พอครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงไกด์ ขอบอกเลยค่ะว่าชอบมาก ยิ่งได้เห็นเนื้อร้องและทำความเข้าใจก่อนเข้าห้องอัด หวายก็ยิ่งอินมากๆ แอบบอกว่าอินจนร้องไห้ร้องระหว่างอัดเลยนะคะ หวายไม่เคยมีความรู้สึกอินกับเพลงแบบนี้มานานมากแล้ว แต่ด้วยเนื้อร้อง ดนตรี ทุกอย่างคือลงตัว อารมณ์มาเต็มจริงๆ เป็นฟีลที่ฟังแล้วรู้สึกเจ็บดีค่ะ ชอบมากๆ (หัวเราะ)  ส่วนเรื่องแนวเพลงบอกเลยว่าฉีกจากแนวที่หวายเคยร้องมาเลย มีความเป็น Dramatic Pop อารมณ์ต้องDeep เข้าถึงเพลงจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน หวายขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ เป็นอีกเพลงที่หวายตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนชอบและติดตามเพลงนี้ค่ะ 

ข่าว, เพลงใหม่, เพลงละคร, หลงไฟ, ช่องวัน 31, ซูมซอกแซก

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงต้องดีกว่าเดิม” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ เพลงจากละคร หลงไฟได้ทาง YOUTUBE : ONE31