ไอคอนสยาม รวม 7 ร้านขนม เครื่องดื่ม พร้อมเดลิเวอรี่

ในช่วงที่อากาศร้อนระอุและยังต้องนั่งทำงานที่บ้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งความร้อนและความเครียดอาจก่อตัวและสะสม การหาเครื่องดื่มเย็นๆ และขนมหวานมาดับกระหาย คลายร้อน เพิ่มความสดชื่นระหว่าง Work from home

ไอคอนสยาม รวมลิสต์ 7 ร้านขนมหวานและเครื่องดื่ม ที่จะมาช่วยดับกระหายคลายร้อน พร้อมเสิร์ฟแล้วถึงบ้านคุณกับบริการฟู้ด เดลิเวอรี่ บนแอปทรูไอดี มาพร้อมโปรโมชั่นให้อิ่มได้แบบสุดคุ้มกับ 5 ความคุ้มค่ากับ ไอคอนสยาม โปรอร่อยคุ้มที่แท้ทรูกับทรูฟู้ด สั่งอาหารครบ 500 บาท รับส่วนลดค่าจัดส่งสูงสุด มูลค่า 100 บาท (จำนวนจำกัด) และพิเศษสำหรับลูกค้าทรู เมื่อสั่งอาหารผ่านทรูฟู้ด บนแอปพลิเคชันทรูไอดี รับสิทธิพิเศษดีๆ มากมาย ใช้ทรูพอยท์ 1 คะแนน เท่ากับ 1 บาท แลกส่วนลดรวมสูงสด 240 บาท พร้อมรับคะแนนทรูพอยต์สูงสุด 3 เท่า เมื่อจ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท

ข่าว, ไอคอนสยาม, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, ส่งถึงบ้าน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

เริ่มกันที่ร้านแรก Brix Dessert Bar ร้านขนมหวานชื่อดัง ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้ทุกคนภายใต้คอนเซปต์ Miracle’re real หรือ ความมหัศจรรย์มีอยู่จริง ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ขนมอบ เครื่องดื่มล้วนดีงามทั้งสิ้น

ข่าว, ไอคอนสยาม, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, ส่งถึงบ้าน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

แต่ถ้าชื่นชอบเครื่องดื่มประเภทชานมไข่มุกที่มีไข่มุกให้เคี้ยวหนึบหนับเพลินๆ ระหว่างวัน ขอแนะนำ The Alley ชานมต้นตำรับจากไต้หวันที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปกวางใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่การเก็บใบชาคุณภาพจากไต้หวันมาบ่มกับวัตถุดิบลับเพื่อให้มีทั้งกลิ่นและรสชาติที่สมบูรณ์ที่สุดอีกหนึ่งหัวใจสำคัญอย่างตัวไข่มุกที่ทำด้วยมือผ่านการตวงและต้มอย่างพอดิบพอดีจนได้ไข่มุกเนื้อหอมเหนียวนุ่มและมีชื่อเรียกเฉพาะว่า Deerioca

ข่าว, ไอคอนสยาม, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, ส่งถึงบ้าน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

หากคุณเป็นคอกาแฟ % Arabica แบรนด์คาเฟ่สัญชาติญี่ปุ่นคือไม่อยากให้คุณพลาด เพราะที่นี่มีความอร่อยพร้อมเสิร์ฟครบทุกแบบทุกสไตล์สำหรับสายคาเฟ่  ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟ การคั่วบดด้วยเครื่องที่ผลิตขึ้นมาใช้โดยเฉพาะสำหรับ % Arabica เท่านั้นเพื่อให้ได้กลิ่นและรสสัมผัสอย่างที่ตั้งใจ รวมถึงขั้นตอนการชง และอุณหภูมิน้ำที่ใช้

ข่าว, ไอคอนสยาม, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, ส่งถึงบ้าน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

Paul Le Café ร้านเบเกอรีจากฝรั่งเศสที่เก่าแก่กว่า 130 ปี ที่ไม่ว่าจะตั้งอยู่สาขาใดในโลก ความเป็นฝรั่งเศสดั้งเดิมยังคงเป็นหัวใจสำคัญของร้านนี้ รวมถึงการใส่ใจในคุณภาพการผลิตและความหลงใหลในการทำเบเกอรี่อย่างลึกซึ้ง ไม่เพียงแต่

ไม่เพียงแต่ครัวซองต์เปล่าๆ หรือจะเป็น อัลมอนด์ครัวซองต์ , ช็อกโกแลตอัลมอนด์ครัวซองต์ หรือช็อกโกแลตครัวซองต์ที่เคลือบครัวซองต์ให้กรอบนอก หวานกำลังดี  และวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากฝรั่งเศส เพื่อให้ได้ตรงตามต้นฉบับอย่างแท้จริง

ข่าว, ไอคอนสยาม, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, ส่งถึงบ้าน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

สำหรับร้านขนมหวานและเครื่องดื่มยอดฮิต ที่ตั้งอยู่ใน สยาม ทาคาชิมายะ อย่าง Azabu Sabo หนึ่งในร้านอร่อยที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น นมฮอกไกโดที่ถือเป็นหัวใจของความอร่อยในไอศกรีมทุกรสของ Azabu Sabo ใช้กลิ่นจากส่วนผสมธรรมชาติ ซึ่งจะได้สัมผัสกลิ่นหอม และลิ้มรสชาเขียวจากผงชาแท้ๆ จากเมืองชิซูโอกะ ในไอศกรีมรสชาเขียว ส่วนไอศกรีมรสผลไม้ไม่ว่าจะเป็นสตรอว์เบอร์รี่ มะม่วง บลูเบอร์รี่ ก็ใช้สีและกลิ่นจากเนื้อผลไม้แท้ๆ หอมหวานชื่นใจ

ข่าว, ไอคอนสยาม, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, ส่งถึงบ้าน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

DonQ  ร้านเบเกอรี่ระดับตำนานอายุกว่า 100 ปีต้นกำเนิดที่เมืองโกเบ เป็นเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสที่นำมาปรับปรุงในสไตล์ของคนญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวที่ไปย่ำแดนอาทิตย์อุทัยส่วนใหญ่ไม่พลาดไปชิม  ปัจจุบันมีสาขากว่า 200 สาขา รวมถึงใน สยาม ทาคาชิมายะ  ที่อยาก Recommend คือ Fluffy Cheese ขนมปังชีสนุ่ม ตัวแป้งยังคงสไตล์ขนมปังฝรั่งเศสแต่มีความบางกรอบ ส่วนเนื้อสัมผัสของขนมปังชั้นในมีความนุ่ม ละมุน เข้ากันได้ดีกับมอสซาเรลล่าชีสที่จัดเต็มในทุกคำ

ข่าว, ไอคอนสยาม, ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, ส่งถึงบ้าน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

Van Hart อีกหนึ่งคาเฟ่คุณภาพของห้างสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ตั้งอยู่ชั้น G บริเวณหัวมุมของโซน Rose Food Avenue ร้านกาแฟคุณภาพสัญชาติไทย ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟออแกนิค 100% ส่งตรงจาก อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่  มาให้บาริสต้าทุกคนชงกาแฟทุกแก้วด้วยใจ สมกับชื่อร้านที่ว่า “Van Hart” (ภาษาดัตช์แปลตรงตัวได้ว่า “จากหัวใจ”) โดยมีเมนูกาแฟและเมนูอื่นๆ มากมายให้เลือกลิ้มลองแล้ว ยังมีเมนูพิเศษที่ทางร้านรังสรรค์ขึ้นมาสำหรับสาขานี้โดยเฉพาะ นั่นคือ Iced Kurosato หรือ Iced Brown Sugar Latte กาแฟลาเต้เย็นที่ได้ความหวานอ่อนๆ จากน้ำตาลญี่ปุ่น “Kurosato” นอกจากจะใส่ใจวัตถุดิบแล้ว ยังจริงจังเรื่องความสะอาดด้วย ที่นี่มีการทำความสะอาดเครื่องบดกาแฟทุกวัน รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ จนมั่นใจได้เลยว่า นี่คือหนึ่งในคาเฟ่ที่อุปกรณ์การทำกาแฟสะอาดที่สุด

เลือกอิ่มอร่อยกับร้านดังมากมาย บนแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี สั่งเลย http://bit.ly/3eOE2h8 รับความอร่อยแบบสุดคุ้มมากยิ่งขึ้นกับ 5 ความคุ้มค่า คุ้มที่ 1 ไอคอนสยาม โปรอร่อยคุ้มที่แท้ทรูกับทรูฟู้ดโดยลูกค้าทั่วไปที่ใช้บริการสั่งอาหารจากร้านค้าภายในไอคอนสยาม และสยามทาคาชิมายะ ผ่านทรูฟู้ด บนแอปฯ ทรูไอดี เพียงกรอกโค้ด ICONSIAMXTF เมื่อสั่งครบ 500 บาทขึ้นไป/ครั้ง รับส่วนลดค่าจัดส่งสูงสุด มูลค่า 100 บาท (จำนวนจำกัด)

คุ้มที่ 2 พิเศษสำหรับลูกค้าทรู ที่ใช้ทรูพอยต์ 1 คะแนน แลกส่วนลดค่าส่งอาหารสูงสุด 90 บาท  คุ้มที่ 3 เมื่อสั่งอาหารครบ 300 บาทขึ้นไป ใช้ทรูพอยต์ลดค่าอาหารสูงสุด 150 บาท คุ้มที่ 4 รับคะแนนทรูพอยต์สูงสุด 3 เท่า เมื่อจ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท และคุ้มที่ 5 รับส่วนลดค่าส่ง 60 บาท ใส่โค้ด OFFHR60 ทุกพื้นที่ ทุกร้าน ทุกวัน ในช่วงเช้าเวลา 08.00-10.59 น.และ ช่วงบ่ายเวลา 13.00-14.59 น.(วันนี้-31 ส.ค.64) รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน  2564

สอบถามข้อมูลหรือติดตามรายละเอียดเงื่อนไขได้ที่ แอป TrueID หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ