“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์ “With You เพราะเรามีกัน” สะท้อนเรื่องจริงแก้ปัญหาโควิด-19 ในเมืองอู่ฮั่

ในสถานการณ์ที่โรคระบาดโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกอย่างหนักหน่วงกินเวลาล่วงเลยมากว่า 2 ปีแล้ว! และประเทศจีนเป็นหนึ่งในประเทศที่ต่อสู้กับโรคโควิด-19 นี้อย่างหนักจนเริ่มมีสถานการณ์ดีขึ้นจึงได้สร้างซีรีส์น้ำดี “With You เพราะเรามีกัน”

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรีส์, จีน, With You, เพราะเรามีกัน, อู่ฮั่น, โควิด-19, ซูมซอกแซก

บอกเล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์โรคระบาดอันร้ายแรงที่เกิดขึ้นในประเทศเทศจีน โดยได้ผู้กำกับ, นักเขียนบทแถวหน้าของประเทศมาร่วมมือกันสร้างซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดผู้มีบทบาทจากหลากหลายอาชีพที่ลุกขึ้นมาต่อสู้และช่วยเหลือกันจนผ่านสถานการณ์เลวร้ายมาได้! เป็นเรื่องสั้น 10 เรื่อง รวม 20 EP. และได้เหล่าซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าแดนมังกรมาร่วมแสดงในซีรีส์มากมาย อาทิ หยางหยาง”, “เติ้งหลุน”, “จางเทียนอ้าย”, “หนีหนี่”, “เจี่ยงซิน”, “จางหยุนหลง”, “หานฮ่าวหลิน”, “สวีลู่”, “หวงจิ่งอวี๋”, “จิ้นตง”, “หลี่ชิ่น”, “เฝิงเส้าเฟิง”, “ซุนลี่”, “หลิวหมิ่นเทา”, “เหลยเจียอิน”, ฯลฯ

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรีส์, จีน, With You, เพราะเรามีกัน, อู่ฮั่น, โควิด-19, ซูมซอกแซก

งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้าจัดให้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับ 10 เรื่องราวของคนธรรมดาที่อุทิศตัวต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19) ณ ศูนย์กลางของเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ท่ามกลางการระบาดหนักของเชื้อไวรัสที่พรากชีวิตผู้คนไปมากมาย ยังมีคนธรรมดาที่กล้ายืนหยัดเผชิญหน้ากับสนามรบที่มองไม่เห็น ทั้งหนุ่มสาวที่มาทำหน้าที่อาสาสมัคร ทีมหมอผู้อยู่ด่านหน้าของการแพร่ระบาด ชาวบ้านที่ช่วยกันผลิตหน้ากาอนามัย ท่ามกลางวิกฤตยังมีเรื่องราวอันอบอุ่นกลายเป็นกำลังใจส่งต่อให้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายนี้ไปด้วยกัน

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรีส์, จีน, With You, เพราะเรามีกัน, อู่ฮั่น, โควิด-19, ซูมซอกแซก

ติดตามชมการถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนจากเหตุการณ์จริงจนสถานการณ์คลี่คลายลงได้ในซีรีส์ “With You เพราะเรามีกัน ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง