“เอชพี” เผยโฉม “HP Pavilion Aero 13” พีซีน้ำหนักต่ำกว่า 1 กิโลกรัม

เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) เผยโฉม HP Pavilion Aero 13 เบาที่สุดในนวัตกรรมกลุ่มคอนซูเมอร์แล็ปท็อป น้ำหนักต่ำกว่า 1 กิโลกรัม ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ยึดแนวทางความยั่งยืน มาพร้อมสมรรถนะการใช้งาน ขุมพลังเชื่อมต่อความบันเทิงและสร้างสรรค์การทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่

ข่าว, แล็ปท็อป, HP, HP Pavilion Aero 13, พีซี, คอมพิวเตอร์, ซูมซอกแซก

ผู้บริโภคจำนวนมากกำลังเข้าสู่โหมดการทำงานยุคนิวนอร์มอล จึงต้องการพีซีที่สามารถนำพาไปทุกที่ แม้ว่าจะอยู่บ้านหรือเดินทาง ซึ่งร้อยละ 45 เป็นการใช้พีซีจากนอกสถานที่ สำหรับปฏิบัติงานที่หลากหลาย โดยร้อยละ 25 เป็นการใช้สตรีมวิดีโอ ในขณะที่ร้อยละ 11 ถูกใช้ไปกับการสร้างผลผลิตงาน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้หรือเกี่ยวข้องกับงาน HP Pavilion Aero 13 รุ่นใหม่ ด้วยน้ำหนักเบาที่สุดเพียงเครื่องเดียวสามารถช่วยให้การทำงานหรือใช้เพื่อความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

แล็ปท็อป HP Pavilion Aero 13 ไร้กังวลเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน

คอนซูเมอร์แล็ปท็อปที่เบาที่สุดของเอชพี ด้วยน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม HP Pavilion Aero 13 เป็นเครื่องแรกของ Pavilion ที่เป็นอะลูมิเนียมแมกนีเซียมทั้งหมด ตัวเครื่องสีเงิน (Silver Natural) สะท้อนความทนทาน หรูหราระดับพรีเมียม การออกแบบจอบางทั้ง 4 ด้าน รวมถึงมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90% เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นชัดเจน เต็มตา ช่วยให้สร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพยิ่งขึ้น

HP Pavilion Aero 13 คาดว่าจะสามารถอัปเกรดเป็นระบบปฏิบัติการ Windows 11 ได้ในปลายปีนี้ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7 5800U Mobile รุ่นล่าสุด พร้อมกราฟิก AMD Radeon™ เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วสำหรับทำงานหรือท่องเว็บ พร้อมรับชมภาพยนตร์ อย่างราบรื่นด้วยการใช้งานแบตเตอรี่ นานสูงสุดถึง 10.5 ชั่วโมง ให้ทุกการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 6 เป็นไปอย่างเสถียรและลื่นไหลทั้งในบ้านหรือระหว่างเดินทาง มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว เครื่องแรกของเอชพีที่มีอัตราส่วนภาพ 16:10 และความละเอียด 2.5k เพิ่มพื้นที่การดูแนวตั้งขึ้น 10% เมื่อเทียบกับอัตราส่วนภาพ 16:9 แบบเดิม ทำให้การเห็นภาพและเนื้อหาบนหน้าจอชัดเจนในพื้นที่กลางแจ้งด้วยความสว่าง 400 นิต พร้อมสัมผัสประสบการณ์ภาพที่สดใสเมื่อท่องเว็บและสตรีมวิดีโอด้วย sRGB 100% ให้สีสันมากขึ้น

ข่าว, แล็ปท็อป, HP, HP Pavilion Aero 13, พีซี, คอมพิวเตอร์, ซูมซอกแซก

HP Pavilion Aero 13 ยึดมั่นแนวทางความยั่งยืนในทุกขั้นตอนการผลิตรีไซเคิลจากขยะพลาสติกในทะเล และยังช่วยลดจำนวนขวดพลาสติกกว่า 6,000 ชิ้นไม่ให้กลับลงสู่ทะเล สีของตัวแล็ปท็อปมีส่วนของน้ำเป็นส่วนประกอบพื้นฐาน (water- based) ซึ่งลดจำนวนการระเหยสาร VOC สู่อากาศ  ในขณะเดียวกันกล่องบรรจุภัณฑ์และที่รองไฟเบอร์ทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% นอกจากนี้ Pavilion 13 Aero ยังได้รับการรับรองทะเบียนฉลากสิ่งแวดล้อม EPEAT® Gold Registered และ Energy Star® Certified และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรีไซเคิลวัสดุ HP Planet Partners ซึ่งเป็นวิธีที่ปลอดภัยและง่ายในการรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเพื่อนำไปรีไซเคิลต่อ เพื่อสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนและคาร์บอนต่ำ ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของเอชพี ในการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีที่ยั่งยืนที่สุดในโลก

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP Pavilion Aero 13 วางจำหน่ายแล้วที่ HP Online store ในราคา 27,990 บาท