“สเก็ตเชอร์ส” เปิดตัว “GOwalk6” รุ่นล่าสุด รองรับทุกการสวมใส่ สบายในทุกการเคลื่อนไหว

SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมรองเท้าสำหรับการเคลื่อนไหว เปิดตัว GOwalk 6 รองเท้าเดินเจนเนเรชั่นที่ 6 ของตระกูล GOwalk ซึ่งเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของกลุ่มรองเท้าเทคโนโลยีแห่งการเดินและเคลื่อนไหว ที่จะช่วยให้การเดินทุกระยะเบาสบายและเป็นเรื่องง่าย 

ข่าว, รองเท้า, SKECHERS, สเก็ตเชอร์ส, GOwalk 6, เดิน, รองเท้าผ้าใบ, ซูมซอกแซก

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นของ GOwalk 6 เป็นการจับคู่เทคโนโลยีที่ให้สัมผัสนุ่มสบายขั้นสุดเพื่อการเดิน ด้วยการผสานนวัตกรรม Ultra GO® มาไว้ที่แผ่นรองเท้าชั้นกลาง (Mid-Sole) เพื่อรับแรงกระแทก ผสานเข้ากับนวัตกรรม Ultra-light Hyper Pillars ซึ่งทำด้วยวัสดุโฟม Hyperburst™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของแบรนด์ อยู่ตรงส่วนของพื้นรองเท้าชั้นนอก นอกจากจะทำให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษแล้ว ยังช่วยรองรับในทุกย่างก้าวของการเดิน ทำให้รู้สึกสบายเท้า และเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังถูกออกแบบให้เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย ด้วยแผ่นพื้นรองเท้าชั้นในแบบ Air Cooled Goga Mat™ ที่ช่วยถ่ายเทและระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเย็นสบายแม้จะร้อน เหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ในทุกๆกิจกรรม

ข่าว, รองเท้า, SKECHERS, สเก็ตเชอร์ส, GOwalk 6, เดิน, รองเท้าผ้าใบ, ซูมซอกแซก

สัมผัสประสบการณ์พิเศษใหม่ๆ ของความสบายในทุกย่างก้าว กับ Skechers GOwalk 6 นวัตกรรมรองเท้าเดินรุ่นล่าสุด เปิดจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ https://www.skechers.co.th/collections/gowalk-6