ASICS SPORTSTYLE ร่วมมือกับ JOUETIE และ ATMOS PINK เผยโฉม JAPAN S PF

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวสนีกเกอร์ JAPAN S™ PF สุดคูลกับการร่วมมือกันของสามแบรนด์ดังทั้ง ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) Jouetie แบรนด์แฟชั่นจากญี่ปุ่น และ Atmos Pink ร้านสนีกเกอร์สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ ซึ่งได้มีการดีไซน์และนำเสนอออกมาใน 2 สีสัน ให้สาวๆ สายแฟชั่นและสายสตรีท ได้เลือกสรรตามสไตล์ และคอมพลีทลุคสุดชิคในแบบฉบับของคุณ

ข่าว, รองเท้า, ASICS, เอสิคซ์, สนีกเกอร์, แฟชั่น, ญี่ปุ่น, สตรีท, ซูมซอกแซก

การร่วมมือกันในครั้งนี้ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากรองเท้าบาสเก็ตบอล FABRE JAPAN S สุดคลาสสิค ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1981 ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดานักบาสเก็ตบอลและเป็นสนีกเกอร์ยอดฮิตมาอย่างยาวนาน สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ได้มีการปรับลุค เปลี่ยนโฉมสนีกเกอร์คู่นี้ให้กลายเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับสีสันและลวดลายสะดุดตา แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และเพิ่มความโดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าแบบยกระดับ

ข่าว, รองเท้า, ASICS, เอสิคซ์, สนีกเกอร์, แฟชั่น, ญี่ปุ่น, สตรีท, ซูมซอกแซก

เริ่มกันที่คู่แรกเป็นสีชมพูสดใส มาพร้อมกิมมิกเก๋ๆ ลายแพทเทิร์นม้าลายที่พื้นรองเท้าด้านในและโลโก้ ASICS ด้านหลังรองเท้า ตัวเชือกที่มีถึงสองสีทั้งสีแดงและชมพู รับกับ ASICS Stripe แถบซิกเนเจอร์สีแดง ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับสนีกเกอร์มากยิ่งขึ้น สาวๆ สามารถแมทช์สนีกเกอร์คู่นี้ให้เข้าได้กับหลายลุค หลากสไตล์เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาตามความต้องการได้อย่างสนุกสนาน และอีกคู่หนึ่งเป็นสีเบจที่ได้รับการดีไซน์มาอย่างโดดเด่นด้วยการผสมผสานแพทเทิร์นทั้งลายเสือดาวและลายตารางเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ที่รับรองว่าสายสตรีท สายแฟ ต้องเลิฟ

ข่าว, รองเท้า, ASICS, เอสิคซ์, สนีกเกอร์, แฟชั่น, ญี่ปุ่น, สตรีท, ซูมซอกแซก

สนีกเกอร์ JAPAN S™ PF ทั้งสองแบบนี้ นับว่าเป็นการถ่ายทอดสไตล์ของ AMIAYA (อามิอายะ) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์จาก JOUETIE ได้เป็นอย่างดี ผ่านผลงานที่ผสานความหลากหลายของดีไซน์ แพทเทิร์น เอาไว้ได้อย่างโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สาวๆ คนไหนที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ JAPAN S™ PF ได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,900 บาท ที่ ASICS Store ICONSIAM รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.com