iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งซีรีส์เกาหลี The Great Shaman Ga Doo Shim เริ่ม 30 ก.ค.นี้

หลังจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ฉายออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรก ‘My Roommate is a Gumiho’ นำแสดงโดย จางกียง และ ฮเยริ ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ลุงจิ้งจอกเก้าหาง ให้ฮอตฮิตติดเทรนไปทั่วทุกที่ตลอดระยะเวลาออกอากาศกว่าสองเดือน

นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์คุณภาพ จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำด้านคอนเทนท์เอเชียน

ข่าว, ซีรีส์เกาหลี, iQiyi, อ้ายฉีอี้, The Great Shaman Ga Doo Shim, ซูมซอกแซก

ล่าสุดเตรียมส่ง ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่แนวโรแมนติคแฟนตาซี The Great Shaman Ga Doo Shim (เดอะ เกรท ชาแมน กา ดู ชิม ) นำแสดงโดย นักแสดงวัยรุ่นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมานาน  ‘นัมดารึม’ (Nam Da Reum) และ คิมแซรน (Kim Sae Ron) เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอ

‘The Great Shaman Ga Doo Shim’ เป็นซีรีส์เกาหลี แนวโรแมนติกแฟนตาซี เกี่ยวกับเด็กสาว ‘กาดูชิม’ ในวัย 18 ปี ที่ถูกชะตากำหนดให้ต้องรับการสืบทอดการเป็นหมอผี ในขณะที่เธอเองปรารถนาจะใช้ชีวิตแบบเด็กวัยรุ่นทั่วไป เธอมีบุคลิกที่กล้าหาญและแข็งแกร่งสามารถต่อกรกับวิญญาณชั่วร้าย เธออยากใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นปกติ แต่เมื่อย้ายมาโรงเรียนมัธยมแห่งใหม่กลับเจอวิญญาณและเรื่องลึกลับ และได้พบกับ ‘นาอูซู’ นักเรียนชายมัธยมปลาย ที่ดูมีความเพรียบพร้อมสมบูรณ์แบบ ด้วยฐานะทางบ้านอันมั่งคั่งร่ำรวย หน้าตาหล่อเหลา และมีผลการเรียนที่โดดเด่น แต่เมื่อกาดูชิมเข้ามาในชีวิตของเขา เขาก็ได้รับความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ ซึ่งทั้งสองเข้าไปพัวพันกับคดีลึกลับและต้องการไขความจริงให้กระจ่าง

แฟนๆ ชาวไทยสามารถรับชมซีรีส์เกาหลีเรื่อง ‘‘The Great Shaman Ga Doo Shim’  พร้อมซับไทย ได้บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com 30 กรกฎาคมนี้