“หลิวเสวียอี้” ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ในซีรีส์ “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว”

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ ของหนุ่มหน้าหวาน “หลิวเสวียอี้” ตั้งหน้าตั้งตารอคอย กับซีรีส์แดนมังกรแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว”

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, monomax, อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว, ซูมซอกแซก

รับชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ กับผลงานขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์เรื่องแรกของ “หลิวเสวียอี้” กับบทท่านอ๋อง ผู้เก่งวรยุทธ์ขั้นสูง ปลอมตัวเป็นคนเจ้าชู้ ต้องมาตกหลุมรัก อวี้ชิงลั่ว หมอปีศาจอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ประกบคู่กับนางเอกสาว “หวังจื่อเวย” ที่ได้สร้างรอยยิ้มพาฟินกันไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียมาแล้ว

ข่าว, โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, monomax, อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว, ซูมซอกแซก

“Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว” เป็นเรื่องราวของ หมอหญิงอวี้ชิงลั่ว ได้ให้กำเนิดบุตรชาย อวี้ชิงหนาน หรือ หนานหนาน ต้องออกเดินทางตามหาพ่อของลูกชายที่หายตัวไปนานกว่า 7 ปี แต่เกิดอุบัติเหตุจนทำให้นางสูญเสียความทรงจำในอดีต เจ็ดปีผ่านไปด้วยฝีมือการรักษาที่ล้ำเลิศนางจึงได้สมญานามว่าหมอปีศาจ อวี้ชิงลั่ว มักจะออกไปดูตัวเพื่อตามหาบุรุษที่จะมาดูแลครอบครัว แต่ หนานหนาน บุตรชายจอมแสบก็ก่อเรื่องและหนีออกจากบ้านจนมาพบ เยี่ยซิวตู๋ องค์ชายห้าเจ้าเมืองเกาะเย่าหวัง อวี้ชิงลั่ว คิดว่าชายผู้นี้คือจอมโจรเด็ดบุปผาชื่อกระฉ่อน จึงยอมเข้าร่วมงานชุมนุมคัดสรรหมอเทวดาตามคำชักชวนของ เยี่ยซิวตู๋ เพื่อรอโอกาสจะจับตัวเขาให้ได้ แต่กลายเป็นว่าการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ทำให้ อวี้ชิงลั่ว ได้ค้นพบเบาะแสเรื่องราวในอดีตที่ขาดหายไป!

ภารกิจที่ต้องตามหาพ่อของ หนานหนาน จะสำเร็จไหม? ต้องมารอติดตามไปพร้อมๆ กันได้ในซีรีส์จีน “Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว” นำแสดงโดย หวังจื่อเวย (รับบท อวี้ชิงลั่ว), หลิวเสวียอี้ (รับบท เยี่ยซิวตู๋) และ จางจื่อหาน (รับบท หนานหนาน) รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง