ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดหลากหลายมาตรการช่วยเหลือร้านอาหารภายในศูนย์การค้า

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารภายในศูนย์การค้า ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

ทั้งมาตรการสนับสนุนและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับร้านค้าต่างๆ ด้วยการงดเว้นค่าเช่าให้กับร้านอาหารในช่วงที่ไม่สามารถนั่งรับประทานอาหารได้

ข่าว, โควิด 19, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์, ร้านอาหาร, ซูมซอกแซก

พร้อมเปิดตัวบริการ “โทรสั่งครั้งเดียว อร่อยได้หลายร้าน” RESTAURANT CONCIERGE SERVICE และบริการสั่ง-รับอาหาร (Food Order & Pick up) รวมถึงมอบโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์

นางสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวถึงการช่วยเหลือร้านค้าในศูนย์การค้าฯ ว่า ในช่วงเวลาแห่งความลำบากที่ทุกคนต้องช่วยกันปฏิบัติตามนโยบายของทางภาครัฐเพื่อควบคุมโควิด-19 อย่างในช่วงนี้ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์จึงเร่งจัดมาตรการเร่งด่วนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะร้านอาหารต่างๆ โดยมีมาตรการช่วยเหลือล่าสุดสำหรับร้านอาหารต่างๆ ในช่วงที่มีการยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ของทางภาครัฐ ซึ่งทางศูนย์การค้าได้มีการงดเว้นการเก็บค่าเช่า ร้านอาหารต่างๆในช่วงเวลานี้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายอาหารให้ร้านค้าต่างๆ รวมถึงลูกค้าที่จะสั่งอาหารจาก ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้แก่

ข่าว, โควิด 19, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์, ร้านอาหาร, ซูมซอกแซก

การเปิดบริการพิเศษ RESTAURANT CONCIERGE SERVICE “โทรสั่งครั้งเดียว อร่อยได้         หลายร้าน” ซึ่งเป็นบริการสั่งอาหารจากหลายร้านภายในศูนย์การค้าฯ รวมกว่า 38 ร้าน ในครั้งเดียว โดยจะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับร้านค้า ในการรับอาหารจากร้านมาส่งให้ลูกค้าที่จุดรับ-ส่งอาหาร( Pick-Up) ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมบริการส่งอาหารถึงรถลูกค้า หรือเรียกพนักงานส่งอาหารให้ถึงบ้าน สะดวกสบาย และปลอดภัย โดยสามารถใช้บริการสั่งอาหารผ่าน Line: @Emservice หรือโทร 061-410-5000 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านบริการ  RESTAURANT CONCIERGE SERVICE เมื่อสั่งอาหารครบ 800 บาท รับฟรีส่วนลดค่าส่งสูงสุด 100 บาท ( จำกัด 2,000 สิทธิ์เท่านั้น )

ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือร้านอาหารภายในศูนย์การค้า

ข่าว, โควิด 19, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์, ร้านอาหาร, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังมีการเปิดพื้นที่ บริเวณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ให้ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าฯ ได้มาเปิดบูธจำหน่ายอาหาร แบบสั่งกลับบ้าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย และเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้าอีกทาง ประกอบด้วยร้านอาหารชั้นนำ ได้แก่  CAFE CHILLI, FOUR SEASONS, HOKKAI DON, LUKKAITHONG &PANG CHA, NARA THAI CUISINE, SAVA ALL DAY DINING, SOUTH TIGER, TENYUU SHO, XING FU TANG และYOU&I PREMIUM SUKI BUFFET รวมถึงการเปิดจุดบริการสั่ง-รับอาหาร (Food Order & Pick up) บริเวณชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมกำหนดมาตรการเข้มในการดูแลสุขอนามัยทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก พร้อมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่าได้อาหารปรุงสดใหม่ อร่อย  มีคุณภาพและปลอดภัยทุกวัน

ข่าว, โควิด 19, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์, ร้านอาหาร, ซูมซอกแซก

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Emdining Taste Of The Best รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อสั่งอาหารผ่านบริการ Delivery ต่างๆ (Grab / Line Man / Food Panda / Robinhood / Gojek) จากร้านอาหารชั้นนำ เฉพาะที่สาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมศกนี้

นางสุธาวดี กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ การจับมือร่วมแรงร่วมใจกันของภาคธุรกิจต่างๆ จะสามารถทำให้เราสามารถก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ โดยมาตรการพิเศษต่างๆ ที่ทางศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ ที่จะสามารถช่วยส่งเสริมให้ร้านค้าต่างๆ สามารถเพิ่มช่องทางจำหน่อย เพิ่มยอดขาย รวมถึงดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาสั่งอาหารกับทางศูนย์การค้าได้เพิ่มขึ้นต่อไป