ช่องเวิร์คพอยท์ เสริฟ์รายการใหม่ กับการค้นหาตัวเลขเพื่อแข่งขันกันให้เจอ “เลขเข้าวิน” 

เลขเข้าวินรายการสุดยอดเกมโชว์ใหม่ที่ช่องเวิร์คพอยท์การันตีความสนุกครั้งยิ่งใหญ่กับเรื่องราวของการตามหาตัวเลขปริศนาที่จะพาคุณเข้าวิน เสิร์ฟผ่านหน้าจอให้รอลุ้นกันทุกวันจันทร์ศุกร์เวลา 1 ทุ่มตรงเริ่มวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้

ข่าว, รายการใหม่, เกมโชว์ใหม่, เวิร์คพอยท์, เลขเข้าวิน, ซูมซอกแซก

รายการที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดกับการลุ้นไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันเพื่อค้นหาตัวเลขจากเหล่าคนดังด้วยตัวเลข 0-99 เพื่อตามหาว่าเลขตัวใดจะเป็นเลขเข้าวินทวีคูณความสนุกและลุ้นแบบยกกำลังมากขึ้นไปอีกด้วยคำถามปริศนาจากตัวเลขเพื่อชิงความเป็นแชมป์ในแต่ละสมัยกับเป้าหมายในการลุ้น Jackpot ของรายการ โดยมีพิธีกรดำเนินรายการที่จะพาทุกคนไปพบกับตัวเลขเข้าวินอย่าง ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ 

ข่าว, รายการใหม่, เกมโชว์ใหม่, เวิร์คพอยท์, เลขเข้าวิน, ซูมซอกแซก

ถือได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ในรูปแบบเกมโชว์ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อมอบให้กับผู้ชมรายการด้วยรูปแบบรายการและการถ่ายทำเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันถึงอย่างไรนั้นช่องเวิร์คพอยท์ยังคงพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์และผลิตรายการรวมถึงคอนเทนต์ใหม่ๆ จากแนวคิดครีเอทีฟที่ไม่หยุดนิ่งให้สมกับเป็นสถานีโทรทัศน์ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคนไทยให้ได้มีความสุขความสนุกและรอยยิ้มในทุกวัน

เตรียมเปิดแผงตัวเลขรอรับความสนุกและลุ้นกันแบบสุดๆ กับรายการใหม่เลขเข้าวินพร้อมกันทั้งครอบครัวทุกวันจันทร์วันศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23