ชวนแฟนๆ แคท คิดสตัน และสาวกมูมิน ร่วมผจญภัยไปกับความน่ารัก ในคอลเลคชั่น Cath Kidston x Moomin   

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ ร่วมกับ มูมิน (Moomin) การ์ตูนคาแรคเตอร์ชื่อดังจากประเทศฟินแลนด์ โดย ตูเว ยานซอน (Tove Jansson) ผู้เขียน และนักวาดชาวฟินแลนด์ ผู้ให้กำเนิดครอบครัวมูมิน ที่ได้รับความนิยม และเป็นขวัญใจแฟนๆ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลกมานานกว่า 75 ปี ร่วมครีเอทความพิเศษให้กับคอลเลคชั่นนี้ ในแบบที่แฟนๆ ตัวจริงของมูมินพลาดไม่ได้เด็ดขาด 

ข่าว, แฟชั่น, แคท คิดสตัน, มูมิน, ไลฟ์สไตล์, ซุมซอกแซก

การออกแบบคอลเลคชั่น Cath Kidston x Moomin ครั้งนี้ ดีไซเนอร์ได้เลือก 2 ลายปริ้นท์คลาสสิคและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากได้แก่ ลายปริ้นท์ดอกไม้ Linen Sprig Ditsy และลายปริ้นท์รูปเห็ด (Mushroom) มาใช้ รวมทั้งเลือกโทนสีส้มเข้ม, ชมพูอ่อน และสีเหลือง เพื่อสื่อถึงความเจิดจ้าในช่วงปลายฤดูกาลของหน้าร้อน และแสงสีทองยามพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน ที่มีความงดงามตามธรรมชาติ เหมือนได้เดินทางท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ และการผจญภัยในมูมินวัลเลย์

ข่าว, แฟชั่น, แคท คิดสตัน, มูมิน, ไลฟ์สไตล์, ซุมซอกแซก

โดยมีการ์ตูนตัวเอกนำขบวนโดย มูมิน (Moomin) , มูมินมาม่า (Moominmamma) และผองเพื่อน สน็อคไมเดน (Snorkmaiden), สนิฟ (Sniff) และ หนูน้อย ลิตเติ้ลมาย (Little My) มาโลดแล่นอยู่บนไอเท็มต่างๆ ของคอลเลคชั่นนี้

ข่าว, แฟชั่น, แคท คิดสตัน, มูมิน, ไลฟ์สไตล์, ซุมซอกแซก

เตรียมพบกับความน่ารัก น่าใช้และน่าสะสมของคอลเลคชั่น Cath Kidston x Moomin ที่มีมาให้  ช็อปมากมาย ทั้งสินค้าสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ อาทิ กระเป๋าเป้, Milly Tote Bag กระเป๋ารุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นยอดนิยม, กระเป๋าสะพาย, สินค้ากลุ่ม Home Collection ได้แก่ Travel Cup แก้วน้ำพกพา, Lunch Box, ขวดน้ำพับได้ , สินค้ากลุ่มเครื่องเขียน ฯลฯ ในราคาเริ่มต้น 290 บาทอีกด้วย เริ่มขายพร้อมกันที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th วันที่ 9 กค.นี้เป็นต้นไป