คอนเสิร์ตออนไลน์ ASEAN – Japan Music Festival prayer for peace พร้อมส่งกำลังใจให้ทั่วโลกผ่านพ้นวิกฤตโควิด -19 

เปา – เปาวลี  พรพิมล  ศิลปินสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับเกียรติจาก นายเรียวทาโร่ สุงิ เอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน เชิญร่วมคอนเสิร์ต ASEAN – Japan Music Festival prayer for peace พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน 10 ประเทศอาเซียน ในรูปแบบออนไลน์

ข่าว, คอนเสิร์ต, ญี่ปุ่น, อาเซียน, เปาวลี, ออนไลน์, ซูมซอกแซก

คอนเสิร์ต ASEAN – Japan Music Festival จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน และ Japan  Foundation Asia Center เพื่อการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศในกลุ่มอาเซียน เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดี พร้อมกับส่งเสริมเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม รวมถึงบ่งบอกถึงการรวมเป็นหนึ่งเดียวระหว่างประเทศญี่ปุ่น และประเทศในกลุ่มอาเซียนเพื่อสันติ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นความสัมพันธ์ที่ร่วมมือกันระหว่างประเทศในเอเชียในอนาคต ผ่านบทเพลงจากศิลปินดังในกลุ่มประเทศอาเซียน และประเทศญี่ปุ่น

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ที่กำลังเกิดขึ้น ปีนี้จึงได้จัดคอนเสิร์ต ASEAN – Japan Music Festival prayer for peace ในรูปแบบออนไลน์ นอกจากเพื่อส่งเสริมสันติภาพอาเซียนแล้ว ยังจัดขึ้นเพื่อร่วมส่งกำลังใจให้กับทุกประเทศทั่วโลกผ่านพ้นจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมีศิลปินแกรมมี่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปา –  เปาวลี  พรพิมล ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทยในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

แฟนเพลงสามารถชมและส่งกำลังใจพร้อมกันทั่วโลกได้ ในวันที่ 5 – 11 มิถุนายน 2564 ผ่านยูทูปช่อง ASEAN – Japan Music Festival