เพิ่มความหวานชื่นให้การเข้าพักในประเทศไทย ด้วยอัตราราคาสมาชิกแมริออท บอนวอย ที่คุ้มค่ามากขึ้น

แมริออท บอนวอย ทำให้ทุกการเข้าพักในปีนี้มีความหวานชื่นยิ่งกว่าเดิม ในประเทศไทย ด้วยอัตราราคาพิเศษที่เสนอให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น สำหรับจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงหลากหลายแห่ง

ข่าว, ท่องเที่ยว, โรงแรม, แมริออท บอนวอย, รีสอร์ท, ซูมซอกแซก

สมาชิกที่จองก่อนวันที่ 30 กันยายน 2564 และเข้าพักภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 20% สำหรับวันหยุดพักผ่อนในฝัน ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์, การพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานกับครอบครัว หรือจะเป็นการพักผ่อนเพื่อ “ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง” แมริออท ล้วนมีทางเลือกที่เหมาะสมให้กับทุกคน

ข่าว, ท่องเที่ยว, โรงแรม, แมริออท บอนวอย, รีสอร์ท, ซูมซอกแซก

สมาชิกของแมริออท บอนวอย จะได้รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อจองห้องสวีทและวิลล่า โดยมอบส่วนลด 15% สำหรับห้องพักระดับคลับ และส่วนลด 10% สำหรับห้องสแตนดาร์ด ไม่หมดเท่านั้น สำหรับเด็กๆ จะได้รับบริการอาหารเช้าฟรี ในทุกๆ เช้าตลอดเวลาการเข้าพัก เพื่อให้แน่ใจว่า เด็กๆ จะได้เติมพลังอย่างเต็มที่สำหรับกิจกรรมตลอดทั้งวัน!

อัตราพิเศษนี้ เสนอให้เฉพาะสมาชิกแมริออท บอนวอย เท่านั้น หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ คลิกที่นี่

ข่าว, ท่องเที่ยว, โรงแรม, แมริออท บอนวอย, รีสอร์ท, ซูมซอกแซก

ด้วยโรงแรมในเมืองเปี่ยมสไตล์ที่มีอยู่จำนวนมาก หรือจะเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแสนสบาย ตลอดจนสถานที่พักผ่อนในชนบทที่ดีเลิศ แมริออท พร้อมมอบช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดในชีวิตให้กับทุกคน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และการจองห้องพักสำหรับวันหยุดพักผ่อนครั้งหน้า กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์https://hotel-deals.marriott.com/memberrate-th/ ​